Công Phượng lên kế hoạch "xé lưới" các động bóng K-League như thế nào?

16:30 Thứ hai 18/02/2019

Trả lời báo chí Hàn Quốc mới đây, tiền đạo Công Phượng tin tưởng vào khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp khi đối đầu với các hậu vệ ở K-League.

Ngày 14/02 vừa qua, Công Phượng đã chính thức khoác áo CLB Incheon United theo hợp đồng cho mượn 1 năm của đội bóng phố núi HAGL. Trong thương vụ này, HLV Park Hang-seo và  người đại diện của mình đã có những tác không nhỏ để tiền đạo quê Nghệ An chơi bóng ở K-League mùa giải 2019. 

Nhắc chuyện Xuân Trường, báo Hàn Quốc cảnh báo Công Phượng về sự khắc nghiệt ở Incheon - Bóng Đá

Công Phượng tin tưởng vào khả năng của mình khi đối đầu với các hậu vệ ở K-League. 

Vẫn chưa thể ra sân cùng CLB Incheon United, thế nhưng Công Phượng đã vạch ra ý định là lên phương án khi đối đầu với những hậu vệ có thể hình, thể lực và chuyên môn hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc như sau: "Tôi có khả năng chơi tốt nhất trong không gian hẹp. Tôi sẽ dùng nó làm vũ khí của mình, tất nhiên mục tiêu của tiền đạo là phải ghi bàn. Các hậu vệ Hàn Quốc có thể hình tốt, nhưng tôi biết họ có điểm yếu trong việc bịt các khoảng trống," tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ trên tờ Dong A của Hàn Quốc

Trong ngày ra mắt của học trò, HLV Park Hang-seo cũng có mặt và ông khẳng định với báo giới xứ Kim Chi về Công Phượng rằng: "Khả năng chơi bóng trong không gian hẹp của Công Phượng là rất tuyệt vời. Đây sẽ là lợi thế của cậu ấy khi chơi bóng ở Hàn Quốc.  Vấn đề là khả năng thích ứng với nhịp độ chơi bóng ở Hàn Quốc. Đá ở K-League, dù là cầu thủ tấn công, bạn vẫn phải tích cực tham gia phòng ngự."

Phương Nam | 16:30 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục