Công Phượng lẻ loi trong ngày đi Nhật hội quân cùng Mito Hollyhock

07:38 Thứ ba 16/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Không có gia đình cũng không có người hâm mộ ra sân bay tiễn mình đi Nhật Bản, Công Phượng lẻ loi và nhanh chóng làm thủ tục lên đường.

Đúng 4h00 sáng ngày 16/2 tức mùng 9 tết, Công Phượng có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để bay sang Nhật Bản nhằm hội quân với đội bóng Mito Hollyhock. Chấn thương vai vẫn còn nên Công Phượng chưa thể tập ngay cùng đội bóng mới. Ảnh: Quang Thịnh.
Xuất hiện tại sân bay, Công Phượng gây ít nhiều chú ý với các hành khách tại đây. Với mái tóc vừa mới được gọt dũa tỉ mỉ, cựu tiền đạo của HAGL nhìn rất gọn gàng và sáng sủa. Đây chính là hình ảnh mới mà cầu thủ sinh năm 1995 này muốn tạo dựng tại CLB mới. Ảnh: Quang Thịnh.
Chuyến bay đưa Công Phượng sang Nhật Bản khởi hành lúc 6h00 nên ngay từ rạng sáng, cầu thủ này phải dậy sớm để chuẩn bị hành trang lên đường. Cũng chính vì thế mà ngoài cánh báo chí, không có cổ động viên nào đến tiễn tiền đạo gốc Nghệ An. Ảnh: Quang Thịnh.
Khác với những lần có mặt tại sân bay trước đó khi được nhiều NHM xin chữ ký và chụp hình, lần này, Công Phượng chỉ trả lời phỏng vấn xong là vào thẳng khu vực làm thủ tục lên máy bay. Ảnh: Quang Thịnh.
Công Phượng cẩn thận kiểm tra lại thông tin chuyến bay trên bảng điện tử trước khi tìm đến quầy làm thủ tục. Ở đây, tân binh của Mito Hollyhock phải đợi khoảng 30 phút mới đến lượt mình. Ảnh: Quang Thịnh.
Trong lúc xếp hàng chờ đến lượt, có một số khán giả nhận ra Công Phượng và đề nghị được chụp ảnh kỷ niệm cùng thần tượng của mình. Không khí đó phần nào khỏa lấp khoảng trống lẻ loi một mình tại sân bay của chàng tiền đạo này. Ảnh: Quang Thịnh.
Sau khi hoàn tất giấy tờ liên quan đến chuyến bay, Công Phượng bâng khuâng đứng nghĩ ngợi một hồi ở sảnh trước. Công Phượng sẽ có 1 năm chơi bóng tại J-League 2 trong màu áo Mito Hollyhock theo dạng cho mượn. Ảnh: Quang Thịnh.
Bất giác, Công Phượng nở nụ cười tươi rói khi nhận ra sự có mặt của một vài khán giả đặc biệt ở tầng trên. Đó cũng là khoảnh khắc cuối cùng của cầu thủ này trước khi anh bước vào khu vực cách ly. Ảnh: Quang Thịnh.
Quang Thịnh | 07:21 16/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục