Công Phượng lập công, HAGL ngược dòng đánh bại Sài Gòn FC

19:26 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnDù chủ nhà HAGL đã bị dẫn bàn trước từ rất sớm trong hiệp thi đấu thứ nhất nhưng kết thúc 90 phút trên sân Pleiku, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã ngược dòng ấn tượng giành chiến thắng 3-2.

Không có được phong độ tốt 3 trận đấu gần đây nhất, HAGL đều trắng tay, vậy nên trở về sân nhà Pleiku thầy trò HLV Dương Minh Ninh đang rất khát khao để có được chiến thắng. Ngay sau tiếng còi khia cuộc chủ nhà HAGL đã bị dội gáo nước lạnh, không ai khác Quốc Phương là người có pha đá phạt đẳng cấp mở tỉ số 1-0 cho đội khách Sài Gòn FC.

 - Bóng Đá

Công Phượng tỏa sáng giúp HAGL có 3 điểm trên sân nhà Pleiku. Ảnh: Đình Viên.  

Không hề nao núng sau bàn thua, HAGL dâng cao để tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương và Việt Hưng đã thi đấu khá ấn tượng. Phút 10, hậu vệ Sài Gòn FC phạm lỗi với Công Phượng trong vòng cấm, chính cầu thủ số 10 của HAGL đã ghi bàn thắng trên chấm luân lưu, san bằng cách biệt 1-1.

Càng thi đấu HAGL cho thấy được sự kết dính của mình ở cả 3 tuyến. Trước khi hiệp một khép lại đội bóng phố núi đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1. Phút 41, từ pha phạt góc của đồng đội, Minh Phương đã chọn vị trí khá tốt, bật cáo đánh đầu cận thành ghi bàn cho HAGL.

HLV Dương Minh bên phía HAGL và Tài Em bên phía đội khách Sài Gòn FC đã có những sự thay đổi về mặt nhân sự để phù hợp với lối chơi. Bên phía HAGL Công Phượng rời sân nhường vị trí cho Văn Toàn. Sau rất nhiều tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra. Phút 80, Xuân Trường có pha đá phạt vừa tầm để Văn Toàn băng vào dứt điểm. Tình huống này thủ môn Đức An đã bị lỡ nhịp và có phần giật mình dù pha dứt điểm của cầu thủ HAGL không quá nguy hiểm tỉ số 3-1 cho HAGL.

 17h00 ngày 22/06, HAGL vs Sài Gòn FC: Lệnh phải thắng - Bóng Đá

Tiền đạo Da Sylva dù lập công nhưng Sài Gòn FC vẫn thất bại 2-3 trước HAGL. 

Tiền đạo từng ghi 4 bàn thắng vào lưới của Hà Nội FC ở vòng 14 là Da Sylva đã lên tiếng ở phút cuối cùng trận đấu. Nhận bóng từ đồng đội, ngoại binh Sài Gòn FC đi qua hàng loạt hậu vệ HAGL, dứt điểm chính xác ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Sài Gòn FC, đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với 3 điểm có được trước đội khách Sài Gòn FC, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã có được 20 điểm và đứng vị trí thứ 7.

Kết quả: HAGL 3-2 Sài Gòn FC

Bàn thắng: Sài Gòn FC (Quốc Phương 3’; Da Sylva 88’) HAGL (Công Phượng 10’; Minh Vương 41’; Văn Toàn 80’)

Đội hình xuất phát:

HAGL: Lê Văn Trường, Trần Hữu Đông Triều, Lê Văn Sơn, Nguyễn Tăng Tiến, Kim Jin-Seo, Trần Minh Vương, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn.

CLB Sài Gòn: Tống Đức An, Nguyễn Quốc Long, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Văn Ngọ, Thân Thành Tín, Nguyễn Ngọc Duy, Lê Quốc Phương, Nguyễn Xuân Dương, Cao Văn Triền, Nguyễn Hữu Sơn, D. Da Sylva.

Đình Viên | 19:00 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục