Công Phượng lần đầu lập hat-trick trong màu áo Incheon United

12:47 Thứ ba 05/03/2019 | 2

Với hat-trick của Công Phượng, Incheon United đã đánh bại trường đại học Yonsei với tỉ số 4-0 trong trận đấu giao hữu chiều qua.

Hai ngày sau trận hòa mở màn tỉ số 1-1 với Jeju Utd tại trận mở màn K-League thì vào chiều qua, Incheon United đã có trận giao hữu trước đối thủ là trường đại học Yonsei, một đội bóng không được đánh giá quá cao.

Công Phượng lần đầu lập hat-trick trong màu áo Incheon United - Bóng Đá

 Công Phượng lập hat-trick trong trận đấu tập mới đây của Incheon United.

Chính vì vậy, HLV Jorn Andersen đã trao cơ hội cho những cầu thủ không được ra sân ở trận mở màn như Công Phượng đá chính ngay từ đầu. Ngay lập tức, tiền đạo ĐT Việt Nam để lại dấu ấn đậm nét với cú hat-trick vào lưới đối thủ, qua đó giúp Incheon United đánh bại Yonsei với tỉ số 4-0.

Dù chỉ là một trận đấu tập, nhưng cú hat-trick có ý nghĩa rất lớn đối với Công Phượng, nhất là trong bối cảnh anh đang tích cực thể hiện mình nhằm ghi điểm với HLV Jorn Andersen nhằm kiếm một suất ra sân tại K-League.

Trước đó sau hòa Jeju với tỉ số 1-1, HLV Jorn Andersen cho rằng Công Phượng cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới: "Công Phượng mới gia nhập Incheon United không lâu. Sau Asian Cup, cậu ấy chưa được nghỉ ngơi đầy đủ và cần thời gian để thích nghi. Khi nào Công Phượng sẵn sàng, tôi sẽ đưa cậu ấy vào sân."

Về phần mình, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam tỏ ra lạc quan dù chưa được trao cơ hội thi đấu tại K-League: "Mặc dù không ra sân, tôi vẫn vui khi Incheon đã giành được điểm trong trận cầu khó khăn.

Tôi chưa được trao cơ hội thi đấu, nhưng vẫn luôn đồng hành cùng đội bóng. Tôi hy vọng có thể ra sân trong trận tiếp theo. Tôi biết mình cần tập luyện chăm chỉ hơn để thực hiện điều đó,"

Công Phượng lần đầu lập hat-trick trong màu áo Incheon United - Bóng Đá

 Hình ảnh trận đấu tập chiều qua.

Vào 12h00 (giờ Việt Nam) ngày 9/3 tới, Incheon United đón tiếp Gyeongnam trong khuôn khổ vòng 2 K-League. Nếu mọi chuyện diễn biến thuận lợi, Công Phượng có thể sẽ có trận ra mắt tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Hàn Quốc.

Tịnh Đế | 12:00 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục