Công Phượng lại nổi cáu với đàn anh

21:46 Thứ bảy 14/07/2018

Không giữ được bình tĩnh, Công Phượng đã suýt lao vào “ăn thua đủ” với đàn anh Quang Tình trong chiến thắng trước XSKT Cần Thơ.

Chỉ tiếp đón một XSKT Cần Thơ đang trong khủng hoảng với chuỗi 9 trận không biết thắng, HAGL đã sớm vươn lên dẫn trước sau pha lập công của Văn Toàn ngay từ phút thứ hai.

Bàn thắng sớm những tưởng sẽ giúp HAGL có được thế trận dễ dàng, không phải chú tâm vào những tình huống căng thẳng. Tuy nhiên, ở phút thứ 10, Công Phượng đã bị cuốn vào một sự việc không đáng có.

Quang Tình có pha đi bóng bên cánh phải, Công Phượng đuổi theo phía sau có động tác cài chân khiến cầu thủ Cần Thơ bị ngã. Ngay lâp tức Quang Tình đứng dậy đẩy tay vào ngực Công Phượng với vẻ mặt rất tức giận.

Nhưng tiền đạo HAGL cũng không vừa khi lao vào quyết ăn thua với cầu thủ cùng quê Nghệ An. Hai bên suýt ẩu đả nếu không có sự can ngăn kịp thời của trọng tài và các đồng đội. Sau tình huống này, Công Phượng và Quang Tình đã phải nhận thẻ vàng.

Công Phượng lại nổi cáu với đàn anh - Bóng Đá

Công Phượng căng thẳng với đàn anh Quang Tình. 

Đây là lần thứ hai liên tiếp Công Phượng đã có những phản ứng thái quá, còn nhớ ở vòng 18 cũng trên sân Pleiku, tiền đạo HAGL cũng có hành vi “gây sự” với đàn anh Tuấn Mạnh trong trận thua ngược Sanna Khánh Hòa.

Hành động đó đã bị cư dân mạng “ném đá” gay gắt khiến Công Phượng phải lên tiếng xin lỗi và sẽ thay đổi. Anh nói: “Hôm nay thực sự là một ngày khá buồn nhưng mong là mọi người vẫn không quên đặt lòng tin và hi vọng vào Phượng cũng như đội bóng. Mình biết mình chưa hoàn hảo và thật sự tốt nhưng mình luôn cố gắng hàng ngày và cố gắng để được công nhận một cách tốt hơn.

Hôm nay, có thể phút giây nào đó mình chưa kiềm chế được cảm xúc, mọi người hãy hiểu cho mình. Lần tới sẽ rút kinh nghiệm cho những trận vừa qua. Cảm xúc của mình bây giờ là "buồn" còn buồn vì cái gì chắc mọi người cũng nhận ra được. Cùng nhau cố gắng và thay đổi, Phượng chắc chắn sẽ tốt hơn Phượng của ngày hôm qua."

 - Bóng Đá

Công Phượng vẫn có những tình huống cãi vả không đáng có.

Tuy nhiên, lời xin lỗi chưa được bao lâu thì Công Phượng lại khiến những người yêu mến anh lại cảm thấy buồn lòng với tấm thẻ vàng chiều nay.

Tịnh Đế | 20:40 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục