Công Phượng lại khiến người hâm mộ "dậy sóng" với hành động cực đẹp trước khi rời Incheon

13:28 Thứ ba 04/06/2019

Tiền đạo ĐT Việt Nam tiếp tục để lại hình ảnh cho người hâm mộ Incheon dù đã chia tay đội bóng này.

Như đã biết, vào sáng 2/6, CLB Incheon United bất ngờ đăng tải một  thông tin gây sốc khi thông báo sẽ chính thức chấm dứt hợp đồng với Công Phượng sau 4 tháng thi đấu. Lý do được đưa ra là Phượng muốn tìm thử thách ở châu Âu, cụ thể là giải hạng nhì Pháp.

Công Phượng lại khiến người hâm mộ

 Công Phượng tiếp tục để lại hình ảnh đẹp trước khi rời Incheon United.

Quyết định chấm dứt hợp đồng được đưa ra ngay từ hôm 1/6 với sự đồng ý của 3 bên gồm CLB HAGL, CLB Incheon United và cá nhân Công Phượng vì Phượng muốn nhanh chóng hoàn thành các thủ tục giấy tờ sang Pháp.

Dù đã bỏ theo dõi Công Phượng trên các trang cá nhân, nhưng CLB Incheon vừa tiếp tục đăng tải thông tin về tiền đạo ĐT Việt Nam. Cụ thể, đội bóng Hàn Quốc muốn tìm thông tin về một fans nhí bị Phượng sút bóng trúng mặt trong trận đấu cuối cùng tại đây.

CLB Incheon United đã đăng tải bức thư và dòng xin lỗi của Công Phượng gửi đến người hâm mộ nhí này: "Chào anh bạn nhỏ!. Hôm trước, khi em đến theo dõi trận đấu của Incheon, anh đã vô tình sút bóng làm hỏng kính của em. Anh rất lấy làm tiếc vì điều này, và ngay sau trận anh đã tìm cách để liên lạc cũng như gửi lời xin lỗi đến em, nhưng không biết làm cách nào.

Vì sắp trở về Việt Nam, nên anh đã nhờ các nhân viên trong đội đi tìm và gửi em bức thư cùng món quà nhỏ này. Đây có thể không phải là số tiền quá lớn, nhưng anh hy vọng nó sẽ giúp em mua được một chiếc kính mới phù hợp và thoải mái nhất. Một lần nữa, anh rất xin lỗi vì tai nạn hôm trước.

À, còn một điều nữa, cảm ơn em vì đã đến theo dõi các trận đấu của Incheon. Hãy tiếp tục đến cổ vũ cho đội trong các trận sau nhé. Incheon có ngày chơi hay, có ngày chơi kém, nhưng hãy tin rằng Incheon trong tương lai sẽ luôn xuất sắc hơn quá khứ.

Anh tin vào điều đó, và mong rằng em cũng suy nghĩ như vậy. !"

Công Phượng lại khiến người hâm mộ

 Bức thư của Công Phượng gửi cho fans nhí.

Hiện tại, Công Phượng đang cùng ĐT Việt Nam tham dự giải King's Cup tại Thái Lan. Sau giải giao hữu này, tiền đạo xứ Nghệ sẽ lên đường sang Pháp thử việc ở giải Hạng nhì theo lời mời của JMG toàn cầu.

Tịnh Đế | 12:40 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục