Công Phượng là "bom nổ chậm" ở Giải VĐQG Bỉ

12:19 Thứ sáu 02/08/2019

Dù chưa ra sân tại giải VĐQG Bỉ, nhưng tờ Voetbal Krant hy vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng ở những trận đấu tới.

Ở trận đấu khai màn giải VĐQG Bỉ, Nguyễn Công Phượng đã có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense trong cuộc tiếp đón Royal Excel Mouscron trên sân nhà.

Công Phượng là

 Báo Bỉ hy vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng ở những vòng sau.

Tuy vậy, Công Phượng đã không được HLV Marc Brys tung vào sân dù ông chỉ đưa ra hai sự thay đổi. Sau 90 phút thi đấu, Sint-Truidense đã nhận thất bại tỉ số 0-1 trước Royal Excel Mouscron, cầu thủ lập công cho đội khách là Olinga.

Thua trận ngay trên sân nhà, Công Phượng và đồng đội đã khởi đầu không suôn sẻ tại giải VĐQG Bỉ. Vì thế, thầy trò HLV Marc Brys còn rất nhiều việc phải làm.

Dù không được ra sân phút nào, nhưng tờ Voetbal Krant lại cho rằng Công Phượng là một trong 7 bản hợp đồng thuộc vào dạng "bom nổ chậm" tại giải VĐQG Bỉ mùa này, ban đầu có thể gặp khó khăn nhưng tiềm ẩn khả năng bùng nổ lớn:

Tác giả viết: "Công Phượng - mang biệt danh "Messi Việt Nam" - là một trong những cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất hiện tại. Anh ghi được 8 bàn trong 33 trận khoác áo ĐTQG và là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại Bỉ.

Mọi thứ tại đây với Công Phượng sẽ rất khác so với khi còn ở quê nhà. Nhưng đây là một bản hợp đồng đầy khôn ngoan của Sint-Truidense".

Ở vòng đấu thứ 2, Sint-Truidense sẽ phải đến làm khách trên sân của đội bóng rất mạnh là Club Brugge vào ngày 3/08.

Theo thông tin từ CLB Sint-Truidense, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký của HLV Marc Brys. Như thường lệ, tiền đạo người Việt Nam có thể dự bị cho Alexandre De Bruyn trong trận đấu này.

Công Phượng là

 Công Phượng tiếp tục đăng ký ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ.

Trận đấu với Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với Sint-Truidense bởi đối thủ này quá mạnh. Trong 10 trận gần nhất chạm trán với Club Brugge, đội bóng của Công Phượng mới chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 6.

Ở vòng mở màn, Đội bóng ĐK Á quân của giải VĐQG Bỉ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Waasland-Beveren.

Tịnh Đế | 11:35 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục