Công Phượng không thể ngăn cản, sút xa xé lưới Hà Nội

22:28 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

Sau khi thất bại ở trời Âu, Công Phượng quyết định trở về quê nhà để cứu vớt sự nghiệp. Ngay ở những trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB TP. HCM, chân sút xứ Nghệ đã liên tiếp gây ấn tượng với lối chơi khá thanh thoát.

Chính vì thế, Công Phượng chính là niềm hy vọng của CLB TP. HCM trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa đội bóng này với CLB Hà Nội diễn ra vào chiều này (01/03) trên sân vận động Thống Nhất.

Công Phượng ghi bàn không ngừng, sút xa xé lưới Hà Nội - Bóng Đá

 Công Phượng tỏa sáng với cú sút xa đẳng cấp tung lưới CLB Hà Nội.

Và không ai khác, Công Phượng đã tỏa sáng đúng như kỳ vọng. Phút 19 của trận đấu, Công Phượng bất ngờ tung cú sút xa từ khoảng cách 25 mét ghi bàn mở tỷ số cho TP. HCM. Bóng đi hiểm nên thủ thành Văn Công không thể cản phá.

Đáng chú ý, đây đã là trận thứ 3 liên tiếp Công Phượng nổ súng cho CLB TP. HCM. Trước khi sút tung lưới CLB Hà Nội, Công Phượng đã ghi bàn trong 2 trận mở màn vòng bảng AFC Cup với Yangon United (hòa 2-2) và Hougang United (thắng 3-2).

Đáng tiếc CLB TP. HCM đã không thể bảo toàn được lợi thế. Chung cuộc, đội bóng thủ đô đã ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 2-1 để đoạt Siêu cúp Quốc gia. Một sự tiếc nuối lớn dành cho cá nhân Công Phượng.

Video Việt Nam vô địch SEA Games 30:

Tiểu Lam | 21:30 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục