Công Phượng khẳng định đang có 100% phong độ

20:41 Thứ sáu 06/10/2017

Chia sẻ với giới báo chí sau buổi tập chiều nay (6/10), tiền đạo Công Phượng cho rằng lợi thế chơi trên sân nhà sẽ là chìa khóa giúp ĐTVN giành 3 điểm tuyệt đối.

Hiện tại ĐTVN đang duy trì cường độ tập luyện 2 buổi một ngày nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với Campuchia trên SVĐ Mỹ Đình. Có thể dễ dàng nhận thấy HLV Mai Đức Chung đặt trọng tâm vào các bài tập tấn công nhiều hơn phòng ngự. Các tiền đạo như Công Phượng hay Văn Quyết chắc chắn sẽ có nhiều đất diễn trong trận đấu tới.

 - Bóng Đá

 Công Phượng cho rằng mình đang đạt 100% phong độ.

Việc đội tuyển của chúng ta tự tin chơi tấn công trước Campuchia cũng là một điều dễ hiểu khi họ được chơi trên sân nhà với một mặt cỏ quen thuộc. Tiền đạo Công Phượng chia sẻ: “Chơi trên sân nhà là động lực để chúng em chơi hết mình và cống hiến nhiều hơn nữa. Ngoài ra, việc được đá trên mặt cỏ tự nhiên cũng đem lại cảm giác thoải mái hơn. Em nghĩ trận đấu tới sẽ không quá khó khăn để ĐTVN giành 3 điểm trọn vẹn. HLV Mai Đức Chung cũng đã động viên tinh thần toàn đội rất nhiều.”

Ngoài ra, tiền đạo của HAGL còn tự tin khẳng định mình đang có 100% phong độ: “Ở đội tuyển hiện giờ có nhiều tiền đạo tốt, buộc em phải nỗ lực nhiều hơn để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình. Tuy nhiên, việc em có chiếm được suất ra sân đá chính hay không còn tuỳ thuộc vào BHL, bản thân em sẽ phải cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình. Bản thân em cảm thấy mình đang có 100% phong độ.”

 - Bóng Đá

 Công Phượng tập luyện rất chăm chỉ nhằm giành 1 suất đá chính.

Ở trận đấu lượt đi tại Campuchia, Công Phượng đã có trận đấu chơi không tốt, thi đấu rườm rà và bị thay ra sân giữa hiệp 2. Cầu thủ sinh năm 1995 hứa sẽ cải thiện mọi thứ: “Em sẽ phải nhìn lại bản thân mình, để sửa sai và sẽ cố gắng chơi tốt hơn ở trận đấu tới.”

Ở một diễn biến khác, tin vui đã đến với ĐTVN khi trung vệ Ngọc Thịnh đã quay trở lại tập luyện bình thường . Theo kế hoạch sau khi hoàn thành xong các trận đấu ở Cúp QG, các cầu thủ của 4 đội bóng Quảng Nam, SLNA, Đà Nẵng và Bình Dương sẽ hội quân cùng toàn đội vào sáng ngày 7/10.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 19:45 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục