Công Phượng hướng đến mục tiêu là cầu thủ châu Á vĩ đại nhất Champions League

07:04 Thứ năm 18/04/2019 | 1

Người cũ của Hoàng Anh Gia Lai mong muốn trở thành cầu thủ đi vào lịch sử Champions League

Đêm qua, tiền đạo người Hàn Quốc vừa có cú đúp bàn thắng vào lưới Manchester City để đưa đội bóng chủ quản Tottenham vào bán kết Champions League đầy nghẹt thở sau khi hòa cả hai lượt với tỷ số 4-4. Tuy nhiên, Son Heung-min và đồng đội đi tiếp nhờ ghi được 3 bàn trên sân khách.

Đặc biệt, trước bại tướng Manchester City, Son Heung-min từng tỏa sáng trong các trận gặp Borussia Dortmund, Arsenal và Chelsea ở mùa giải năm nay. Có thể thấy, lần thứ hai trong một tuần, mũi nhọn người châu Á mang nỗi đâu đến cho Manchester City.

Chính vì thế, tiền đạo người Hàn Quốc đang trở thành biểu tượng lớn nhất của bóng đá châu Á. Trước đó, chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, tiền đạo Công Phượng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Son Heung-min.

 - Bóng Đá

 Công Phượng ngưỡng mộ thần tượng Son Heung-min.

Son Heung-min là cầu thủ giỏi. Kỹ thuật và khả năng chạy chỗ của anh ấy đều ấn tượng. Tôi muốn trở thành một cầu thủ như Son và sẽ học hỏi từ anh ấy.

Tôi hy vọng K-League sẽ phát triển và thu hút thêm nhiều cầu thủ Việt Nam tới thi đấu. Tôi cũng muốn thành công tại đây như một cách để giới thiệu bóng đá Việt Nam với Hàn Quốc cũng như châu Á. Tôi muốn hiện thực hoá giấc mơ chơi bóng tại Hàn Quốc”, Công Phượng nói.

Có thể thấy, việc Công Phượng thần tượng Son Heung-min là điều hoàn toàn có thể hiểu được, khi mà người cũ của HAGL đang chơi bóng ở K.League. Tuy nhiên, chắc chắn mọi thứ sẽ khó khăn rất nhiều đối với Công Phượng, khi 8 trận liên tiếp ra sân nhưng chưa thể có bàn thắng cho Incheon United.

Hiện tại, Incheon United đang trải qua mạch 6 trận thua liên tiếp tính cả K.League và Cúp Quốc gia. Công Phượng cũng đang gặp khó khăn lớn trong quá trình hòa nhập vào lối chơi Incheon United.

Minh Anh | 06:04 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục