Công Phượng: "Ghi bàn hay không không quan trọng, quan trọng là..."

12:02 Thứ năm 21/03/2019

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ thú vị về quãng thời gian vừa qua trên đất Hàn Quốc.

Tại vòng 3 K-League, CLB Incheon United đã có chuyến làm khách trên sân của đội bóng đầu bảng Sangju Sangmu. Khác với trận đấu trước đó khi tung vào sân ở hai phút bù giờ cuối cùng thì trận này, Công Phượng vào sân khoảng 25 phút.

Công Phượng:

 Công Phượng cho rằng chiến thắng của Incheon mới là quan trọng nhất.

Thế nhưng, những nỗ lực của Công Phượng không thể giúp Incheon United tránh khỏi thất bại với tỉ số 0-2. Tuy nhiên riêng cá nhân tiền đạo ĐT Việt Nam để lại dấu ấn đậm nét bằng ít nhất hai tình huống chuyền bóng thông minh cho đồng đội.

Mới đây, tiền đạo của Incheon Utd có cuộc chia sẻ ngắn với Goal Korea sau quãng thời gian thi đấu đã qua ở Hàn Quốc: "Với bản thân Phượng việc ghi bàn thắng hay không không quan trọng. Mà đó là việc vào sân mình làm được những gì và thể hiện như thế nào trong trận đấu. Chiến thắng cuối cùng của đội chính là điều mà Phượng mong muốn nhất".

Bên cạnh đó, tiền đạo đang thuộc biên chế HAGL còn tiết lộ về điều kiện tập luyện tại Incheon United, Công Phượng cho rằng đây là điều mà V-League nên học hỏi: "Ở Hàn Quốc cầu thủ tập luyện xong thì sẽ được về nhà riêng nghỉ ngơi, họ có không gian sống riêng mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ cho đội bóng. Phượng nghĩ như vậy là điều tốt và giúp cầu thủ thoải mái, có tinh thần tốt hơn. Có lẽ ở Việt Nam nên học hỏi điều này..."

Công Phượng:

 Công Phượng đang khá thoải mái tại Hàn Quốc.

Dù đã được tạo cơ hội ra sân ở hai trận đấu gần đây, nhưng theo HLV  Andersen thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng phải cải thiện khả năng tranh chấp cũng như vấn đề thể lực để có cơ hội đá chính.

Ở lượt trận tiếp theo, Công Phượng và đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước CLB Suwon Samsung Bluewings, đội bóng đang tạm xếp vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng sau 3 lượt trận.

Tịnh Đế | 11:15 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục