'Công Phượng đã chuyển hóa thành công pha tạt bóng đẳng cấp'

19:55 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo số 10 của đội tuyển Việt Nam đã ghi một bàn thắng siêu đẹp vào lưới đối thủ Jordan trên sân vận động Rashid Al-Maktoum.

Bị thủng lưới vào những phút cuối hiệp một nhưng rõ ràng các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo không hề đánh mất đi tâm lý vững vàng như những gì họ từng thể hiện trong những trận đấu vừa qua. Dù vậy, những pha hãm thành sau đó không thể giúp Việt Nam có được bàn gỡ.

Sang đến hiệp hai, thế trận trên sân không quá lấn lướt dành cho các nhà đương kim vô địch AFF Cup nhưng họ cũng có được bàn thắng san bằng cách biệt chỉ 6 phút sau khi bóng lăn. Và pha lập công này cũng là một tuyệt phẩm đẹp chẳng kém gì bàn mở tỉ số.

Kênh FOX Sports rất ấn tượng với cú ra chân quyết đoán của Công Phượng sau đường chuyền từ cánh phải của đồng hương Trọng Hoàng, họ viết: "Việt Nam chơi tốt kể từ khi tiếng còi vang lên trong hiệp hai và bây giờ họ đã có bàn thắng! Công Phượng đã chuyển hóa thành công pha tạt bóng đẳng cấp".

'Công Phượng đã chuyển hóa thành công pha tạt bóng đẳng cấp' - Bóng Đá

 Pha phối hợp ghi bàn đẳng cấp từ bộ đôi 'Phượng Hoàng'.

Sau khi có được bàn thắng, chính Việt Nam mới là đội bóng chơi lấn lướt hơn so với Jordan. Hy vọng một câu chuyện thần kỳ sẽ lặp lại với đoàn quân áo đỏ giống như những gì họ từng làm được trong một năm qua tại các sân chơi khác nhau của châu lục.

Vũ Quang Toản | 19:05 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục