"Công Phượng đã chọn sang Hàn Quốc thay vì sang Pháp"

15:22 Chủ nhật 10/02/2019 | 2

Đó là thông tin được trang Goal phiên bản tiếng Hàn tiết lộ về bản hợp đồng cho mượn 1 năm giữa HAGL và Incheon United về Công Phượng.

Dù chưa ra mắt Incheon United, thế nhưng bản hợp đồng giữa HAGL và đội bóng K-League đã được chốt lại. Công Phượng chỉ cần hoàn thành visa lao động là có thể hội quân cùng đội bóng mới trong thời gian sớm nhất.

 Trang Goal phiên bản tiếng Hàn tiết lộ thông tin đội bóng Liegue II cũng quan tâm đến Công Phượng.

Bản hợp đồng mới của Incheon đang thu hút sự quan tâm rất lớn với truyền thông Hàn Quốc khi thông tin việc Công Phượng sang K-League liên tục xuất hiện trong các bản tin của họ. Gần đây nhất, trang Goal phiên bản tiếng Hàn đã tiết lộ một bí mật xung quanh việc này.

Theo đó, trang này đã tiết lộ thông tin gây bất ngờ khi ngoài lời mời đến từ Incheon United, Công Phượng còn nhận sự quan tâm đặc biệt của các đội bóng đến từ Nhật Bản và cả giải hạng nhất Pháp (Ligue II).

Trang Goal không tiết lộ tên đội bóng nào của Ligue II, nhưng cho biết chủ tịch CLB HAGL là Đoàn Nguyên Đức đã xem xét rất kỹ cơ hội phát triển của Công Phượng nên quyết định để Công Phượng tới Hàn Quốc thi đấu.

Trước đó theo tiết lộ từ tờ Naver của Hàn Quốc, HLV câu lạc bộ Incheon United là Jorn Andersen đã ấn tượng với Công Phượng từ trận đấu giao hữu với tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018.

Sau đó, ông đã dành hơn 2 tháng trời theo dõi cây săn bàn 25 tuổi qua các giải đấu ở Đông Nam Á và Asian Cup 2019. Ấn tượng với tài năng của Công Phượng, HLV Jorn Andersen đã quyết định chiêu mộ bằng được anh, đặc biệt khi Incheon United chỉ có đúng một tiền đạo chơi hiệu quả là Stefan Mugosa, người đã có 16 bàn thắng và 3 kiến tạo ở đội bóng xứ kim chi mùa trước.

 Công Phượng sẽ ra mắt Incheon United khi có visa lao động.

Có lẽ sự quan tâm đúng mực này của HLV Jorn Andersen đã thuyết phục được bầu Đức "nhả" cầu thủ "con cưng" của mình thay vì cho đến Pháp. Hiện tại Công Phượng vẫn đang tập luyện ở HAGL để chờ visa lao động trước khi ra mắt Incheon United.

Tịnh Đế | 15:00 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục