Công Phượng đá 45 phút, Incheon bị đội hạng 3 tiễn khỏi FA Cup

20:20 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnIncheon United bất ngờ bị loại khỏi FA Cup (Hàn Quốc) sau khi gánh chịu thất bại trước đội bóng hạng 3 Cheongju.

Sau chuỗi 5 trận toàn thua tại K-League 1, Incheon United bước đến trận đấu với Cheongju tại giải FA Cup với quyết tâm cao. Phút thứ 5, đội trưởng Jun Jae-nam có pha dắt bóng đá chú ý ở hành lang cánh trái và quyết định tạt bóng vào trong, tuy nhiên không có chiếc áo sọc nào băng vào đón bóng.

Công Phượng đá 45 phút, Incheon bị đội hạng 3 đá bay khỏi FA Cup - Bóng Đá

 Công Phượng có trận đá chính thứ 3 trong màu áo Incheon United.

Phút thứ 12, tiếp tục là Jun Jae-nam khiến NHM Incheon có phen "mừng hụt" khi tận dụng sai lầm của hàng hậu vệ đối phương, tiếc là cú sút cận thành của anh đã không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Mải mê tấn công, Incheon bất ngờ nhận bàn thua ở phút thứ 19, từ đường chuyền tinh tế của đồng đội, Dong-yeon đi bóng qua 2 hậu vệ Incheon trước khi dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, đoàn quân của HLV Lim Joong-yong tiếp tục dồn ép đối thủ và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm. Nguyễn Công Phượng trong ngày được đá chính đã tạo ra pha bóng đá chú ý ở phút thứ 38. Tuy nhiên, trước sự chăm sóc "kỹ lưỡng" của cả 3 chiếc áo đỏ khiến pha đột phá của tiền đạo số 23 trở nên vô hại. 

Công Phượng đá 45 phút, Incheon bị đội hạng 3 đá bay khỏi FA Cup - Bóng Đá

 Tiền đạo người Việt Nam khá đơn độc trên hàng công Incheon United.

Thời gian cuối hiệp 1, cựu cầu thủ HAGL cất công rời trung lộ để di chuyển sang cánh trái tìm bóng. Tuy nhiên, tất cả những nỗ lực ấy vẫn không thể giúp tiền đạo người Việt Nam có được tiếng nói chung với các cầu thủ trên hàng công.

Sau giờ nghỉ, Nguyễn Công Phượng đã được thay ra sân, nhường chỗ cho Kim Kang-gook. Mục tiêu của HLV Lim Joong-yong là có những đột biến trong lối chơi tấn công hòng tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, Cheongju thi đấu rất gai góc thậm chí còn tìm được một số cơ hội dứt điểm đáng chú ý. Phút thứ 60, số 10 của đội khách tung cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng không đủ khó để hạ gục  Lee Jin-hyung.

Công Phượng đá 45 phút, Incheon bị đội hạng 3 đá bay khỏi FA Cup - Bóng Đá

 Đội bóng của Công Phượng nhận trận thua thứ 6 liên tiếp.

Phút 72, Incheon tạo ra đường lên bóng rất thoáng phía cánh trái, Kim Jin-ya nhận bóng khá trống trải nhưng cú sút của cầu thủ số 13 lại quá hiền. Năm phút trước khi hết giờ, Jeong Hun-seong có cú sút chìm đưa bóng vào hóc trái khung thành Cheongju nhưng bị thủ thành đội bạn đẩy bóng ra ngoài.

Thời gian còn lại, dù rất cố gắng nhưng Incheon vẫn không tìm được bàn thắng quân bình tỷ số và chịu thất bại muối mặt ngay trên sân nhà trước đội bóng hạng 3 Cheongju. Đây cũng là trận thua thứ 6 liên tiếp đội bóng của Công Phượng trải qua từ đầu mùa.

Đăng Huy | 20:12 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục