Công Phượng chưa hài lòng, chỉ ra điều cần làm sau trận gặp Buriram

07:27 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng đã trải lòng sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và Buriram United tại Chang Arena.

Đêm 21/01 vừa qua, CLB TP.HCM đã đụng độ Buriram United tại Chang Arena trong khuôn khổ vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League. Dù đã rất nỗ lực nhưng Á quân V-League vẫn không thể giành quyền đi tiếp sau thất bại chung cuộc 1-2 trước đại diện Thai-League.

Một trong những điểm nhấn của trận đấu chính là việc Nguyễn Công Phượng xuất hiện trong đội hình xuất phát của CLB TP.HCM, chấm dứt chuỗi 255 ngày không được điền tên vào danh sách đá chính. Tuy nhiên, màn trình diễn của CP10 không thật sự ấn tượng.

Công Phượng chưa hài lòng, chỉ ra điều cần làm sau trận gặp Buriram United - Bóng Đá

 Công Phượng muốn nỗ lực nhiều hơn trong năm 2020.

Sau trận đấu, trên trang cá nhân, tiền đạo sinh năm 1995 tâm sự: "The first game in 2020. It wasn’t good but i need to work hard and go ahead. No more choices. 2020 Let’s go (Trận đấu đầu tiên trong năm 2020. Không thực sự tốt nhưng tôi cần tập luyện chăm chỉ và hướng về phía trước. Không còn sự lựa chọn nào khác, tiến lên năm 2020)."

Trong khi đó, HLV Bandovic của Buriram cũng đánh giá rất cao tài năng của chân sút gốc Nghệ An: "Nguyễn Công Phượng là cầu thủ rất tài năng của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi đã theo dõi màn trình diễn của cậu ấy trong khoảng thời gian dài ở đội tuyển quốc gia. Màn trình diễn của cậu ấy trong trận này chấp nhận được, song tôi tin với khả năng vốn có, cậu ấy đủ sức làm được nhiều hơn nữa."

Đăng Huy | 06:29 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục