Công Phượng chơi ấn tượng, BLV Quang Huy khuyên fans Việt điều này

13:08 Thứ hai 01/04/2019

BLV Quang Huy và cựu tuyển thủ Quốc Vượng đã có những chia sẻ xung quanh ý kiến của người hâm mộ Việt Nam về việc chê bai Incheon United.

Cùng Incheon United hành quân đến sân của Suwon Bluewings tại vòng 4 K-League, Nguyễn Công Phượng đã được HLV Jorn Andersen trao cơ hội vào sân ở phút thứ 69. Trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn 2-1, tiền đạo người Việt Nam đã mang đến luồng sinh khí mới cho hàng công của đội nhà.

Công Phượng chơi ấn tượng, BLV Quang Huy khuyên fans Việt điều này - Bóng Đá

 BLV Quang Huy khuyên người hâm mộ Việt Nam hãy kiên nhẫn với Incheon Untied.

Phút 77, Công Phượng đóng góp dấu giày vào pha tấn công đáng chú ý  bằng phe chọc khe rất thông minh cho đồng đội. Tuy nhiên, đáng tiếc là tiền đạo Incheon United đã dứt điểm đưa bóng đi ra ngoài, qua đó khiến đội bóng của anh nhận thất bại chung cuộc tỉ số 1-3.

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Công Phượng nhưng tiền đạo lại dứt điểm quá tệ, người hâm mộ Việt Nam đã tỏ ra bức xúc khi cho rằng Incheon United không phù hợp với cầu thủ người Nghệ An.

Chia sẻ trên Soha về vấn đề này, BLV Quang Huy cho biết: "Incheon United là đội thuộc giải hàng đầu Hàn Quốc, K-League, vì thế mọi người đừng vội vàng. Hãy cứ chờ xem họ đá tiếp vì cũng mới đầu mùa mà, và hãy chờ Công Phượng thể hiện ở đó.

Nếu tới một đội bóng hay hơn, thuộc hàng đầu K-League, có lẽ Công Phượng không có cơ hội ra sân đâu, vì Phượng vẫn thiếu một vài điều".

Đồng quan điểm, cựu tuyển thủ Nguyễn Quốc Vượng chia sẻ: "Mỗi người có một ý kiến riêng, tôi hiểu các ý kiến của NHM. Nhưng ở đây có lẽ Công Phượng là người hiểu rõ nhất, cậu ấy hiểu CLB và các đồng đội bên cạnh, hiểu mình có thể làm được gì và thu được gì.

Hãy cứ để Công Phượng tìm hiểu thêm ở đó. Còn nếu thật sự Công Phượng cảm thấy không phù hợp, hoặc tin mình có thể chơi ở cấp độ cao tại CLB ấy thì có thể chuyển được mà!".

Công Phượng chơi ấn tượng, BLV Quang Huy khuyên fans Việt điều này - Bóng Đá

 Công Phượng đang hòa nhập tốt tại Incheon United.

Thất bại trước Suwon Bluewings cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp tại K-League 1 của Incheon. Hiện tại, đội bóng của Công Phượng đang xếp ở vị trí thứ 8 với 4 điểm sau 4 vòng đấu. Ở trận đấu tiếp theo, Incheon trở về sân nhà và đón tiếp Daegu vào lúc 17h30 ngày 03/04 (giờ Việt Nam).

Tịnh Đế | 12:20 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục