Công Phượng chia sẻ khoảnh khắc yên bình bên mẹ nhân ngày đặc biệt

13:21 Thứ hai 11/05/2015

Trong bức ảnh được Công Phượng chia sẻ trên fanpage, ngôi sao của HAGL vẫn làm "mặt lạnh" như thường lệ, nhưng bà Hoa thì vòng tay ôm con trai, miệng nở nụ cười đầy hạnh phúc.

Hôm qua, nhân "Ngày của mẹ" (10/5), cầu thủ gốc Nghệ An chia sẻ bức hình chụp cùng bà Nguyễn Thị Hoa, kèm theo dòng bình luận đầy xúc động: "Mẹ luôn khỏe, để mỗi bước đường con đi luôn có mẹ dõi theo. Mẹ nhé!".

Công Phượng chia sẻ bức ảnh chụp cùng mẹ trên fanpage

Trong bức ảnh nói trên, Công Phượng vẫn làm "mặt lạnh" như thường lệ, nhưng bà Hoa thì vòng tay ôm con trai, miệng nở nụ cười đầy hạnh phúc.

Gần 1 ngày sau khi được Công Phượng chia sẻ, bức ảnh đã nhận được số lượng "like" cực khủng, hơn 100.000, kèm theo đó là hàng trăm dòng bình luận tích cực.

Gia cảnh nghèo khó khiến Công Phượng từng phải trải qua tuổi thơ rất cơ cực. Nhờ sự động viên và ủng hộ hết lòng của bố mẹ, đặc biệt là bà Nguyễn Thị Hoa, ngôi sao trẻ của tuyển Việt Nam mới vững tin tập luyện và đạt được những thành công bước đầu ở tuổi 20. Chính vì lẽ đó, việc tiền đạo của HAGL tri ân người mẹ hiền nhân ngày đặc biệt này cũng là điều tương đối dễ hiểu.

Bà Nguyễn Thị Hoa luôn dõi theo những bước đi của Công Phượng

Kể từ sau khi mở lại tài khoản Facebook, Công Phượng rất thường xuyên đăng ảnh, status để giao lưu với các CĐV. Hôm 6/5, Công Phượng cho chia sẻ bức ảnh đang tập luyện cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam kèm dòng bình luận: "Hà Nội nóng!". Sau lời "than thở" ấy, tiền đạo gốc Nghệ An đã nhận được nhiều động viên từ các fan.

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục