Công Phượng: "Bukit Jalil sẽ tiếp thêm động lực cho ĐT Việt Nam"

20:35 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Hoàng Anh Gia Lai cảm thấy tự tin, dù phải hành quân đến chảo lửa cuồng nhiệt bậc nhất Đông Nam Á.

Ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 chạm trán Malaysia. Làm khách tại chảo lửa Bukit Jalil chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào. Sức ép từ 80.000 khán giả đội chủ nhà có thể nghiền nát mọi đối thủ sừng sỏ nhất.

Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới đây trên trang chủ giải đấu, Nguyễn Công Phượng không cảm thấy e ngại: "Đây không phải lần đầu tiên ĐT Việt Nam rời xa nhà nên không là vấn đề quá lớn. Chúng tôi từng trải qua nhiều trận đấu có sự góp mặt của hàng vạn CĐV và không cảm thấy áp lực lúc này."

Công Phượng:

 Công Phượng lạc quan trước trận đánh lướn.

"Bạn thậm chí có thể nói rằng bầu không khí đó sẽ tăng thêm động lực cho chúng tôi để chơi một trận đấu hay hơn, thể hiện chất lượng của ĐT Việt Nam."

Công Phượng đã đóng góp cho Những ngôi sao Vàng 3 bàn thắng từ đầu giải và mong đợi một kết quả tốt ngày mai: "Tôi không thể nói thay toàn đội nhưng ở góc độ cá nhân, tôi nghĩ ĐT Việt Nam có thể trình diễn tốt hơn những gì từng thể hiện ở trận chung kết lượt đi tới đây. Tôi biết tầm quan trọng của trận cầu tối mai. ĐT Việt Nam sẽ dốc toàn lực để có thể trở về quê nhà với kết quả tích cực." 

Phụng Sồ | 19:40 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục