Công Phượng bị treo giò ở cuộc tiếp đón Hải Phòng

08:16 Thứ hai 01/10/2018

Công Phượng không thể tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn của mình ở vòng 25 V-League khi tiền đạo này sẽ bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đang có phong độ cao tại V-League khi liên tục ghi bàn ở những trận đấu gần đây để nâng tổng số bàn thắng của mình lên con số 12, ngang bằng với Nguyễn Tiến Linh - tiền đạo nội dẫn đầu danh sách vua phá lưới tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đáng tiếc cho tiền đạo HAGL, anh sẽ không có cơ hội  nâng cao thành tích này ở vòng 25.

Công Phượng bị treo giò ở cuộc tiếp đón Hải Phòng - Bóng Đá

Công Phượng vắng mặt trong trận đấu với Hải Phòng tại vòng 25.

Bởi lẽ với việc nhận thẻ vàng ở phút 45 trong trận thắng Nam Định ngay trên sân Thiên Trường, Công Phượng đã nhận đủ 3 thẻ vàng và đồng nghĩa, anh sẽ vắng mặt ở cuộc tiếp đón Hải Phòng tại vòng 25 V-League. Đây là điều rất tiếc nuối cho cá nhân tiền đạo này, qua đó khiến cầu thủ người Nghệ An hẹp cửa ở cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới.

Tuy nhiên, rất may cho HAGL là thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã chính thức trụ hạng nên việc vắng Công Phượng sẽ không còn quá quan trọng. Thay vào đó, nhà cầm quân này sẽ có dịp thử nghiệm những "quân bài" khác trong đội hình.

Ngoài sự vắng mặt của Công Phượng, nhiều khả năng HAGL sẽ không có được sự phục vụ của cả Văn Thanh vì hậu vệ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng người hâm mộ đội bóng phố Núi sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Lương Xuân Trường, cầu thủ đã có tên trong danh sách dự bị ở chuyến làm khách trước Nam Định.

Ở chiều ngược lại, đội khách Hải Phòng cũng không có được sự phục vụ của Andre Diego Fagan vì lý do tương tự. V-League 2018 không còn quá ý nghĩa với cả hai đội, vì vậy HAGL và Hải Phòng hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả Pleiku một trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Công Phượng bị treo giò ở cuộc tiếp đón Hải Phòng - Bóng Đá

Công Phượng chưa thể nâng thành tích ghi bàn sau vòng 25.

Sau 24 vòng đấu, HAGL và Hải Phòng đều đang có được 30 điểm. Vì thế, đội nào giành được chiến thắng trong cuộc đối đầu lần này sẽ giúp họ cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng khi vòng áp chót V-League 2018 khép lại.

Trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng FC sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 2/10 trên sân vận động Pleiku.

Viết Định | 07:00 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục