Công Phượng bị “bắt lẻ” sau buổi tập của U22 Việt Nam

00:13 Thứ năm 27/07/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHôm nay (26/07), U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển các ngôi sao Hàn Quốc vào ngày 29/07 tới. Người được chú ý nhiều nhất chắc chắn là tiền đạo Công Phượng sau màn trình diễn tuyệt vời tại VL Châu Á 2018 vừa qua.

 - Bóng Đá

 Sau 2 ngày nghỉ ngơi, các cầu thủ ngay lập tức được ban huấn luyện cho tập các bài đối kháng khá nặng. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ được thúc giục dứt điểm ngay khi có cơ hội, kể cả những cầu thủ chơi ở tuyến dưới như Duy Mạnh cũng được khuyến khích sút xa. Đây là một điều dễ hiểu bởi đối thủ sắp tới là những người có đẳng cấp rất cao, các cầu thủ sẽ không có nhiều thời gian và không gian để xử lý bóng. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh tranh chấp sòng phẳng với người đồng đội tại HAGL Văn Thanh. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Tiến Dụng đã bỏ lỡ cơ hội tham dự VL U23 Châu Á 2018, chắc chắn anh không muốn điều tương tự lặp lại tại SEA Games sắp tới. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Anh Tài cũng có hoàn cảnh giống Tiến Dụng. Cầu thủ của CLB TP. HCM phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn có được niềm tin của HLV Hữu Thắng. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Cái tên được chú ý nhất chắc chắn là tiền đạo Công Phượng. Anh chơi rất năng nổ trong buổi tập ngày hôm nay. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Những phẩm chất tốt nhất của Công Phượng đều đã quay trở lại. Trung vệ Văn Khánh gần như bất lực trong việc ngăn cản tiền đạo của HAGL. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Sau buổi tập, trong khi toàn đội vào thay đồ, Công Phượng lại được một nhóm người hâm mộ “bắt lẻ” để chụp hình và xin chữ kí. Có thể thấy, sau màn trình diễn xuất sắc tại VL U23 Châu Á, sức hút của chân sút tài năng này tăng lên gấp bội. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Các cô gái của ĐT nữ Việt Nam tranh thủ thời gian rảnh sau giờ ăn để đến xem các đồng nghiệp nam tập luyện. Ảnh: Giang Nguyễn.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 23:30 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục