Công nghệ Goal-line cứu 3 điểm cho Man City như thế nào?

23:26 Chủ nhật 28/04/2019

Số phận của Man City mùa này thường được định đoạt bởi công nghệ. Lần này nhờ đến Goal-line, họ đã có được 3 điểm trước Burnley.

 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã đẩy cao đội hình nhằm áp đặt thế trận. Có thể thấy rõ quyết tâm của đoàn quân HLV Pep Guardiola bởi họ đang so kè với Liverpool trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên họ bế tắc trước sự lì lợm của Burnley. Đội chủ sân Turf Moof chơi với một hàng phòng ngự lùi sâu, đồng thời đeo bám quyết liệt khiến những ngôi sao bên phía Man City gặp rất nhiều khó khăn.

 - Bóng Đá

 Phút 28, Bernardo Silva dứt điểm trong vòng cấm dù bị bao vây bởi rất đông hậu vệ đối phương, đáng tiếc cú đá lại đưa bóng đi đúng vị trí của thủ thành bên phía Burnley. 

 - Bóng Đá

 Ngay đầu hiệp hai, Sergio Aguero nỗ lực đi bóng và dứt điểm rất căng trong vòng cấm, tuy nhiên thủ thành Tom Heaton đã kịp khép góc cản phá.

 - Bóng Đá

 Chân sút người Argentina bị phong tỏa rất kỹ lưỡng.

 - Bóng Đá

 Đến phút 63, điều mà các CĐV Man City trông chờ cũng đã đến, đó chính là bàn mở tỷ số. Sergio Aguero cài người khéo léo trong vòng cấm và tung ra cú dứt điểm. 

 - Bóng Đá

 Một cầu thủ Burnley lùi về cản phá.

 - Bóng Đá

 Trọng tài phải nhờ đến công nghệ Goal-line mới công nhận bàn thắng cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Lúc này các cầu thủ Man City mới có thể ăn mừng bàn thắng.

 - Bóng Đá

Những phút tiếp theo Man City chủ động chơi chậm lại, đồng thời tung thêm cầu thủ phòng ngự vào sân để bảo vệ thành quả. Với thắng lợi 1-0, Man City đã đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool. 

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

Endo | 22:58 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục