"Cống nạp" Griezmann, Dembele + 100 triệu, Barca kích nổ "bom tấn Ligue 1"?

06:49 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ chân sút tài năng người Pháp.

Với việc trung phong số một CLB, Luis Suarez đang dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp và liên tục nhận sự chỉ trích đến từ NHM, ban lãnh đạo Barcelona buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho tiền đạo người Uruguay.

Trong thời điểm hiện tại, rất khó có thể tìm kiếm được một ngôi sao có khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời và thi đấu năng nổ như cựu cầu thủ Liverpool, tuy nhiên sau khoảng thời gian cử các tuyển trạch viên đi "dò la" khắp các đội bóng tại châu Âu, thượng tầng Barca cho rằng tiền đạo thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe chính là cái tên hoàn toàn có thể thay thế Suarez.

Dù chỉ mới 20 tuổi, nhưng tài năng cũng như tên tuổi của Mbappe đã vươn tầm thế giới, đặc biệt là sau kỳ World Cup 2018 trên đất Nga. Vì thế, không những Barcelona mà hàng loạt các ông lớn châu Âu đều khát khao sở hữu anh.

Barcelona to offer £100m plus Griezmann, Dembele for Mbappe? - Bóng Đá

 Mbappe đang là cái tên được nhiều rất nhiều ông lớn châu Âu săn đón.

Theo nguồn tin từ tờ El Chireduito TV, Gã khổng lồ xứ Catalan quyết định chi đậm để có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1998 trong mùa hè tới. Cụ thể họ đồng ý chồng lên bàn đàm phán 100 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả người, đồng thời còn cho đại diện nước Pháp cơ hội ký hợp đồng với hai ngôi sao từng làm mưa làm gió trên TTCN suốt 2 kỳ chuyển nhượng hè liên tiếp, Ousmane Dembele và Antoine Griezmann.

Trước động thái táo bạo từ Barca, các CLB đang quan tâm đến Mbappe cũng cần phải dè chừng, bởi lời đề nghị hấp dẫn này rất có thể sẽ thuyết phục được phía PSG. Bởi trong khoảng thời gian gần đây, nhiều tin đồn cũng cho rằng, nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn chiêu mộ Griezmann để nâng cấp đội hình.

Trường Sơn | 06:19 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục