"Còng lưng" chăm sóc Neymar, HLV PSG lên tiếng đá đểu tuyển Brazil

15:30 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn trước trận đấu gặp Olympique Marseille, Thomas Tuchel đã nói về tình hình của Neymar và đội tuyển Brazil.

Rạng sáng ngày mai, PSG sẽ có trận chiến quan trọng gặp Marseille. Với lợi thế sân nhà và sở hữu dàn nhân sự chất lượng hơn, nhiệm vụ của PSG chinh là 3 điểm. Ở buổi phỏng vấn trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel bất ngờ đề cập đến câu chuyện của Neymar và vấn đề liên quan giữa đội nhà với tuyển Brazil.

Nguyên nhân bắt nguồn câu chuyện này bởi đợt triệu tập ĐTQG tháng 8, Neymar đã trở về PSG từ Brazil sau khi gặp chấn thương gân kheo. Chấn thương này khiến gã nhà giàu nước Pháp khó bởi họ mất số 10 cho đến ngày 10/11. Trớ trêu thay, khoảng thời gian này diễn ra trước đợt tập trung ĐTQG tháng 11 và Brazil có thể sử dụng ngay Neymar khi anh vừa kịp trở lại chấn thương.

 Thomas Tuchel and the Paris Saint-Germain hierarchy are not big fans of the Brazil national team - Bóng Đá

 Neymar trở thành tâm điểm giữa PSG và Brazil.

Mất trụ cột bởi phải tham dự trận giao hữu vô thưởng vô phạt nên Tuchel đã lên tiếng nói về vấn đề này. Ông không ngần ngại sử dụng ngôn từ đá xoáy đội tuyển 5 lần vô địch World Cup.

"Quá tuyệt cho đội tuyển Brazil khi Neymar có thể trở lại tập luyện với họ. Như vậy là chúng tôi chăm sóc cậu ấy chỉ để cho cậu ta sẵn sàng cho tuyển Brazil à?"

"Tất nhiên, chúng ta cần nói về vấn đề này giữa PSG và Brazil. Nhưng tôi là HLV của PSG và chẳng thể đại diện cho bất kỳ ai lẫn tuyển Brazil để nói về điều đó."

Video Neymar ghi cú đúp trước Nice:

Lữ Phong | 15:05 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục