Công khai cô lập học trò, Zidane bị "quật" ngay lập tức

21:33 Thứ hai 17/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã nhận phải phản ứng gay gắt sau khi gạch tên một cầu thủ khỏi kế hoạch phát triển đội bóng.

Đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay Real Madrid ngay trong mùa hè này, tiền vệ người Tây Ban Nha, Dani Ceballos đang tỏ ra khá bất bình với quyết định đến từ ban lãnh đạo Los Blancos.

Mặc dù anh từng tuyên bố sẽ lựa chọn một bến đỗ mới ngay khi giải U21 châu Âu khép lại, nhưng có lẽ cầu thủ 22 tuổi vẫn cảm thấy nuối tiếc vì chưa được dịp thể hiện nhiều trong màu áo "Kền kền trắng".

Ceballos nói với Zidane: Tôi cũng không muốn tiếp tục làm việc với ông - Bóng Đá

 Dani Ceballos không có nhiều đất diễn ở Real Madrid.

Được biết, HLV Zinedine Zidane là nguyên nhân chính dẫn đến việc ban lãnh đạo Los Blancos hờ hững với Ceballos. Thống kê từ tờ AS cho thấy, ngôi sao sinh năm 1996 chỉ ra sân vỏn vẹn 3 lần sau khi Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real hồi tháng 3. 

Mâu thuẫn giữa Ceballos và Zizou càng gia tăng nhiều hơn ở giai đoạn cuối mùa giải. Chiến lược gia người Pháp đã chính thức tuyên bố gạch tên cầu thủ người Tây Ban Nha ra khỏi kế hoạch phát triển đội bóng. Quá bực tức, Ceballos đã lên tiếng đáp trả ông thầy một cách gay gắt: "Không sao đâu huấn luyện viên, tôi cũng chẳng thèm làm việc với ông nữa đâu!"

Với câu trả lời này, chắc chắn tương lai của chàng tiền vệ 22 tuổi tại Bernabeu sẽ trở nên đen tối. Nhiều khả năng anh phải chọn một bến đỗ khác trong thời gian sắp tới. Tờ AS cho biết, có khá nhiều câu lạc bộ dành sự quan tâm đặc biệt cho cựu ngôi sao Real Betis. Vì vậy, Ceballos sẽ chẳng cần quá lo lắng về tương lai của mình.

Trường Sơn | 20:34 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục