Cộng đồng mạng bùng nổ biếm họa Chelsea và... Ngọc Trinh

15:48 Thứ ba 29/05/2012

Chiếc cúp vô địch bất ngờ của Chelsea ở Champions League mùa giải năm nay và những phát biểu tưởng như không mấy liên quan tới bóng đá của Ngọc Trinh lại trở thành đề tài nóng cho cư dân mạng mặc sức sáng tạo.

Trên trang Fan Chelsea in Vietnam (Zing Me), hàng trăm cổ động viên thích và bình luận sôi nổi bức hình "cái này nói lên tất cả"
Biếm họa mới nhất tại Fan Chelsea in Vietnam trên Zing Me
Chelsea thắng nhờ "Thánh Paul" dự đoán?
Cũng dùng thủ thuật Photoshop như trên, các CĐV lấy Ngọc Trinh đại diện cho Chelsea còn Elly Trần đại diện cho Bayern Munich. Kết quả, Ngọc Trinh thắng
Biệt đội siêu anh hùng của Chelsea do các fan "biến hóa"
Drogba được ví như thần đèn mang về chiếc cúp châu Âu cho ông chủ Abramovich
Ngoài những bàn thắng đẹp, người hâm mộ cũng phải nhớ tới khả năng "ăn vạ" tài tình của Drogba - cầu thủ đã tuyên bố: "Tôi sẵn sàng trở lại Stamford Bridge để cắt cỏ nếu được CLB yêu cầu"
Tuyên bố hùng hồn của Cech
Drogba khiến hai cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới NH Anh là Rooney và Van Persie phải "lác mắt"
Tương tự là trường hợp của Torres
Một số anti-fan lý giải thành công của Chelsea là do Abramovich vung tiền lấy cúp
Sự giống nhau kỳ lạ của Di Matteo và Krillin trong 7 viên ngọc rồng

Trước đó, trang Goal.com đã có những bức biếm họa chỉ trích lối đá đổ bê tông, giăng xe buýt 2 tầng trước cầu môn trong trận gặp Barca của Chelsea .

Ngoài những bức biếm họa của Chelsea, người hâm mộ môn thể thao Vua còn "phát sốt" với bài phỏng vấn "Không có tiền thì cạp đất mà ăn" của Ngọc Trinh.

Nếu Sir Alex nghe lời Ngọc Trinh, bỏ tiền chiêu mộ các ngôi sao thì có lẽ MU đã không mất chức vô địch NH Anh vào tay Man City
Hà Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục