Công cường thủ chắc, Man City đại thắng trước Burnley

23:54 Thứ bảy 20/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMột hàng công rực cháy là lí do chính giúp các nhà ĐKVĐ giành chiến thắng dễ dàng ở vòng đấu thứ 9 Premier League.

Đúng như dự đoán ban đầu từ giới chuyên gia, HLV Pep Guardiola tung ra sân 11 cái tên chất lượng trong màn so tài với Burnley. Tam tấu David Silva, Riyad Mahrez cùng Leroy Sane sắm vai hộ công cho chân sút chủ lực Sergio Aguero chơi cao nhất trong đội hình.

Phía bên kia trận tuyến, thủ thành Joe Hart có lần quay về mái nhà xưa Etihad khá đáng nhớ. Ngôi sao người Anh đang trải qua chuỗi trận thăng hoa từ đầu mùa giải. Anh có tổng cộng 35 lần cứu thua trước các pha dứt điểm của đối phương. 

Công cường thủ chắc, Man City đại thắng trước Burnley - Bóng Đá

Aguero mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ 17.

Sở hữu dàn hảo thủ đồng đều và chất lượng hơn, Man City là đội chủ động dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các cầu thủ áo xanh tỏ ra vô cùng lợi hại trong các pha tổ chức tấn công biên. Benjamin Mendy thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công bên cánh trái, trong khi đó Leroy Sane cùng D.Silva phối hợp khá nhuần nhuyễn với tiền đạo Aguero trong vòng cấm.

Sức ép liên hồi từ các cầu thủ Man City được hiện thực hóa bằng bàn thắng của Aguero ở phút thứ 17. D.Silva là người thực hiện pha kiến tạo tuyệt vời. Sau bàn thắng khai thông thế bế tắc, đoàn quân chiến lược gia Pep Guardiola chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi cầm chân. Khả năng đe dọa từ các Burnley là rất yếu ớt.

Công cường thủ chắc, Man City đại thắng trước Burnley - Bóng Đá

Fernandinho có pha ra chân từ xa trái phá về khung thành Joe Hart.

Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, tỉ số là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các nhà ĐKVĐ Premier League tấn công dồn dập ngay từ đầu. Chỉ trong vòng 3 phút, từ phút thứ 53 đến 56; B.Silva và Fernandinho thay nhau tỏa sáng nâng tỉ số lên 3-0 cho The Citizens.

Các học trò của thuyền trưởng Sean Dyche bắt đầu tổ chức các đợt hãm thành về cầu môn Ederson. Tuy nhiên, độ hiệu quả từ các tình huống đó là không cao. Trong khi đó, Man City liên tiếp có những sự thay đổi người trên hàng công. Kevin De Bruyne, Gabriel Jesus, Phil Foden được tung vào sân. 

Công cường thủ chắc, Man City đại thắng trước Burnley - Bóng Đá

Sane có bàn thắng ấn định chiến thắng 5-0 cho đội nhà.

Khoảng thời gian cuối trận, đương kim vô địch Ngoại hạng Anh có thêm 2 bàn thắng từ các tình huống dứt điểm của Mahrez và Sane ở các phút 83, 89. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, Man City giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước Burnley.

Với thắng lợi quý giá này, The Citizens.tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 2 điểm so với Chelsea.

Đội hình ra sân

Man City (4-3-3): Ederson, Stones, Laporte, Kompany, Fernandinho, Mendy, D.Silva, Mahred, Sane, B.Silva, Aguero

Burnley (4-4-1-1): Hart, Mee, Tarkowski, Taylor, Lowton, Cork, Defour, Lennon, Gudmundsson, Hendrick, Vokes.

Tỉ số chung cuộc: Man City 5-0 Burnley.

Anh Nguyễn | 22:55 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục