Công bố 6 đài truyền hình trực tiếp U19 Quốc tế, "bữa tiệc" của giới phe vé gần tàn

11:08 Thứ sáu 03/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vấn nạn phe vé đã khiến NHM ngày càng bức bối, cùng với việc các đài truyền hình vừa công bố sẽ phát trực tiếp các trận đấu của giải U19 Quốc tế đã khiến giá vé đột ngột giảm sốt.

Vào chiều hôm qua (2/1), giá vé "chợ đen" tại sân Thống Nhất vẫn rất cao so với giá niêm yết, cụ thể vé khán đài C,D là 200 nghìn đồng/vé, khán đài A là 250 nghìn đồng/vé, cao nhất thuộc về khán đài B với giá đến 350 nghìn đồng/vé.

Lý giải nguyên nhân vé khán đài B có giá cao nhất là do khán đài này có góc xem trận đấu tương tự như khán đài A nhưng vé lại khó kiếm hơn, bởi những vé khán đài A đa phần thuộc về Ban tổ chức giải đấu và cũng đã được phân phát cho các khách mời lẫn các đơn vị tài trợ.

Vấn nạn phe vé gây rất nhiều bức xúc với NHM. Ảnh: Internet.

Với tình hình có đến 6 đài truyền hình công bố sẽ phát sóng trực tiếp giải U19 Quốc tế, cùng với những bực nhọc của NHM trong những ngày qua với vấn nạn phe vé ngày càng tăng, nhiều người đã quyết định thay vì xem trực tiếp U19 Việt Nam đã nghĩ đến phương án xem qua màn ảnh nhỏ.

Cụ thể, 6 trận đấu của giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình VN (VTV), Đài truyền hình TP.HCM (HTV), Đài truyền hình Bình Dương (BTV), Đài truyền hình kĩ thuật số (VTC) và Bóng đá TV. Trong đó, VTV sẽ truyền hình trực tiếp 6 trận đấu của giải trên kênh VTV2 và VTV6. Ngoài ra, đài tiếng nói VN (VOV) và đài tiếng nói TP.HCM (VOH) cũng dự kiến sẽ truyền thanh trực tiếp ba trận đấu của U19 VN tại giải.

Thực tế trên sân thống Nhất cho thấy, hiện rất ít người hỏi mua vé "chợ đen". Điều này đang làm dân phe vé lo lắng và thậm chí còn đề nghị NHM "mua giúp".

U19 Quốc tế sẽ diễn ra vào ít ngày tới, dù rất háo hức với màn trình diễn của đội tuyển trẻ nước nhà, nhưng NHM cũng biết đâu là giới hạn cho sự chịu đựng của chính mình. Tiệc nào cũng có lúc phải tàn, và "bữa tiệc" lợi nhuận của giới phe vé dường như đang chấm dứt bởi những quyết định của NHM.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục