Công an Bình Dương tóm gọn dàn xe gần 50 chiếc Suzuki Raider offline

23:49 Thứ ba 16/10/2018 | 1

Sáng 14/10, Đội tuần tra của phòng cảnh sát giao thông Bình Dương đã lập biên bản và tạm giữ 43 chiếc Suzuki Raider tại khu vực ngã 6 Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Theo nguồn tin từ báo Zing.vn, vào sáng ngày 14.10, một đoàn xe 2 bánh gồm khoảng 68 chiếc, thuộc câu lạc bộ Suzuki Raider Bình Dương tụ họp để tham gia một chương trình của hãng Suzuki tổ chức tại trường đua 2K cách đó chừng 10 km.

1

 Dàn Suzuki Raider dàn hàng ngang dưới lòng đường. Ảnh: Bình Dương 24h.

Trong số đó, có 43 chiếc Raider lại dựng xuống lòng đường. Theo đại diện phòng CSGT Bình Dương, dàn xe này tụ tập, dựng hàng ngang dưới lòng đường, cản trở giao thông. Khi kiểm tra, nhiều chủ xe không có giấy tờ gốc, một số khác chưa có biển số. Nhiều chiếc không gắn gương hay ống xả không có bộ phận giảm thanh.

Đặc biệt, khi đội tuần tra CSGT Bình Dương lập biên bản, một số đối tượng bất hợp tác, quay phim, livestream, lớn tiếng phản đối. Sau khi được giải thích về luật, nhóm này đã chấp hành. Hiện số xe kể trên đã được cảnh sát giao thông Bình Dương tạm giữ để tiếp tục xử lý.
 
Theo chia sẻ từ cơ quan chức năng cũng như người dân quanh khu vực cho hay, Ngã 6 Thủ Dầu Một, Bình Dương là địa điểm giới chơi xe thường xuyên tụ tập đi “bão đêm” thành đoàn, dàn hàng ngang, lạng lách và rú ga trên đường.

2

 

00

 

Nhiều bạn đọc lên tiếng sau vụ việc

Hoàng An | 09:42 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục