Con trai TIẾT LỘ điểm đến tương lai của Diego Simeone

22:23 Thứ tư 03/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Fiorentina Giovanni Simeone đã đề cập đến tương lai của cha anh.

Diego Simeone là một trong những HLV hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Dẫn dắt Atletico Madrid từ năm 2011, ông đã mang đến nhiều thành công cho CLB, nổi bật trong số đó là chức vô địch La Liga 2013/14.

Do đó, Simeone luôn được rất nhiều đội bóng tại châu Âu theo đuổi. Trong một động thái bất ngờ, con trai Giovanni Simeone đã tiết lộ điểm đến tương lai của ông trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với Premium Sport: "Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra. Ông ấy đang hạnh phúc tại Atletico ngay lúc này nhưng một ngày nào đó ông ấy sẽ đến Inter."

Con trai TIẾT LỘ điểm đến tương lai của Diego Simeone - Bóng Đá

 CĐV Inter hẳn rất mong mỏi ngày Simeone trở về.

Cuối mùa giải trước, khi Inter đang tìm kiếm một HLV mới, rất nhiều tin đồn cho rằng Simeone sẽ về lại CLB, nơi ông đã từng có 2 mùa giải thi đấu khi còn là cầu thủ. Tuy nhiên, cuối cùng Inter đã quyết định ký hợp đồng với Luciano Spalletti.

Cuối tuần này, Giovanni Simeone sẽ chạm trán với Inter tại vòng 20 Serie A. Anh đã có những phát biểu về CLB này: "Tôi không nghĩ họ đang gặp khủng hoảng. Inter là một đội bóng rất mạnh và có tiền đạo tuyệt vời Mauro Icardi. Chúng tôi phải tôn trọng họ."

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 22:05 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục