"Con trai thần gió" muốn rời đi, bao giờ Arsenal mới nhận ra sai lầm mang tên Emery?

00:24 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vn"Con trai thần gió" muốn rời đi, bao giờ Arsenal mới nhận ra sai lầm mang tên Emery?

Unai Emery, công bằng mà nói, không phải là nhà cầm quân người Tây Ban Nha không làm được gì kể từ khi tiếp quản Arsenal. Thế nhưng bây giờ, Pháo thủ dưới sự dẫn dắt của ông đang phải đối diện với vô vàn vấn đề. Và một trong số đó là vấn đề nghiêm trọng bậc nhất với bất cứ câu lạc bộ nào - chảy máu nhân tài.

Phong độ của Arsenal đang là không hề ổn, và nhìn cái cách mà Leicester City cùng Chelsea đang chơi bóng, thật khó để đại diện bắc London có thể lọt vào top 4 nếu mọi chuyện cứ tiếp tục diễn ra như hiện tại.

Điểm tin tối 17/11: - Bóng Đá

Arsenal của Unai Emery đang tồn tại quá nhiều vấn đề.

Trước tình hình này, không ít cái tên lớn trong đội hình của Arsenal đều đang rục rịch muốn rời đi. Tương lai của Mesut Ozil từ lâu đã là một dấu hỏi, sau đó là đến Aubameyang cùng Lacazette, mới đây có 2 trường hợp của Lucas Torreira cùng Granit Xhaka, và gần nhất là Hector Bellerin.

"Anh ấy rất thích nước Ý, và hiện thực tế cũng đã nhận được vài đề nghị từ các đội bóng tại đây. Tuy nhiên tôi sẽ không thể tiết lộ thông tin này."

Đó là những gì mà đại diện của Hector Bellerin - Albert Botines đã chia sẻ với Sky Sport Italia. Rõ ràng, chẳng phải tự nhiên mà phía hậu vệ người Tây Ban Nha đột nhiên lại bóng gió về việc chia tay như vậy. Và nó phản ánh rằng anh không tin tưởng vào sự thành công của Arsenal với Unai Emery.

Đội hình Arsenal ra sao với 3 ứng viên thay Emery (P3): 'Mô phỏng' Barca - Ajax - Bóng Đá

Bellerin có lẽ đang tính đến chuyện chia tay Arsenal.

Tất nhiên, có lẽ không chỉ một mình Bellerin suy nghĩ như vậy. Nhưng vấn đề là thượng tầng Arsenal lại đang ra sức bảo vệ ông thầy người Tây Ban Nha. Nói đi cũng cần nói lại, chắc chắn Unai Emery cũng có cái lý của mình cho từng quyết định, nhưng vấn đề không phải là ông làm đúng hay sai, mà là kết quả ông đang đem đến, bầu không khí trong phòng thay đồ, tất cả đều đang chẳng hề ổn.

Thử nhìn vào đội hình của Arsenal hiện tại, nếu mất đi Aubameyang, Lacazette, Xhaka, Torreira và cả Bellerin nữa, họ sẽ chẳng còn lại gì. Tất nhiên đội bóng bắc London có nhiều tài năng trẻ, nhưng để thành công, chẳng những cần tài năng, mà còn cần ngôi sao nữa.

ARSENAL FANS WANT OZIL AND TORREIRA TO START AGAINST LEICESTER - Bóng Đá

Ngoài Bellerin, trước đó Torreira, Xhaka, Aubameyang, Ozil đều từng có động thái chuẩn bị cho kịch bản ra đi.

Arsenal không phải là một đội bóng có thể đại tu, có thể chỉ trong một, hai hoặc ba kỳ chuyển nhượng là có thể "đập đi xây lại" để cho ra lò một đội hình mới. Nhưng nếu Emery còn tại vị, kịch bản các trụ cột ồ ạt rời đi vào phiên chợ Hè tới là điều hoàn toàn có khả năng. Và nếu vậy, mọi chuyện sẽ biến thành thảm họa.

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 23:00 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục