Con trai Simeone ghi bàn trong trận ra mắt Serie A

23:15 Chủ nhật 25/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnDiego Simeone đã có 32 bàn thắng khi thi đấu tại Serie A, hôm nay con trai ông cũng ‘xé lưới’ đối thủ trong lần đầu ra mắt Genoa.

Sai lầm của hàng tiền vệ Pescara đã giúp cho Giovanni Simeone mở tỷ số cho trận đấu trên sân nhà Stadio Luigi Ferraris. Tuy nhiên đội bóng của anh đã bị đối thủ cầm hòa nhờ bàn thắng của Rey Manaj ở phút 86. Cần phải nói thêm, Genoa đã bị trọng tài truất quyền thi đấu đối với hai cầu thủ là Edenilson và Goran Pandev và phải lùi về phòng trong 15 phút cuối trận.

giovanni-simeone

 Giovanni có bàn thắng trong trận ra mắt Genoa. Ảnh: Internet.

Sau khi chuyển đến Genoa trong kỳ chuyển nhượng hè từ River Plate, Giovanni đã có trận ra mắt đội bóng mới trong vai trò tiền đạo. Cha của anh, HLV Diego Simeone trước đây là cầu thủ nổi tiếng ở Ý khi đảm nhiệm ở vị trí tiền vệ.

Đáng tiếc cho cầu thủ 21 tuổi khi anh phải rời sân để nhường chỗ cho người đồng hương Ezequiel Munoz trong những phút cuối trận vì đội bóng chỉ còn 9 người. Nhưng bàn thắng của Giovanni đã giúp đội chủ nhà có một điểm quý giá.

Diego Simeone đã không thể theo dõi trực tiếp trận đấu của cậu con trai vì bận dẫn dắt Atletico Madrid thi đấu với Deportivo đêm nay, nhưng bàn thắng của Giovanni chắc chắn làm ông cảm thấy rất tự hào. Niềm vui nhân đôi khi đội bóng của ông giành trọn 3 điểm với pha lập công duy nhất của Antoine Griezmann.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục