Con trai sao M.U toàn tập cho...kình địch

07:52 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, con trai của Robin van Persie, Phil Neville và Darren Fletcher có thể đầu quân cho Manchester City trong tương lai.

Con trai của Van Persie tập ở học viện bóng đá trẻ Manchester City

Đó là bởi họ, toàn những tên tuổi ở sân Old Trafford, nhưng lại cho các "hậu duệ" tập luyện ở học viện bóng đá trẻ của kình địch Manchester City. Chưa rõ vì sao Robin van Persie, Phil Neville và Darren Fletcher lại có quyết định để các con trai "tu luyện" ở bên kia chiến tuyến, dù cho bé Shaqueel van Persie, đã 8 tuổi, từng có thời gian tập luyện ở M.U.

Được biết, chiến lược đào tạo bóng đá trẻ của Manchester City có định hướng rõ ràng. Theo đó, các cầu thủ trẻ tuỳ theo độ tuổi sẽ được rèn luyện bằng những hệ thống và phương pháp thích hợp vốn được đội hình 1 sử dụng.

Điều này đảm bảo lứa cầu thủ trẻ có thể bắt kịp triết lý bóng đá được các bậc đàn anh đang tập luyện, cũng như có đủ năng lực khi chuyển lên chơi ở cấp độ cao hơn.Trong khi đó, Manchester United dù có nhiều cầu thủ trẻ đang học việc ở lò đào tạo, nhưng phần nhiều lại gặp khó khăn trong việc chuyển lên thi đấu ở đội hình 1.

Có lẽ vì nhận thấy những bất cập này, nhiều ngôi sao của M.U quyết định để con trai họ tập luyện ở học viện bóng đá thuộc nửa kia thành Manchester, nơi có những định hướng hợp lý trong công tác đào tạo bóng đá trẻ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục