Con trai Pele sẽ thấy ánh dương khi ở tù

09:54 Thứ hai 11/06/2018

TinTheThao.com.vnVới việc cải tạo tốt, con trai của huyền thoại bóng đá Pele sẽ nhận đặc ân thấy mặt trời khi thụ án.

Sau khi bị kết án về tội rửa tiền và buôn bán ma túy, năm 2014, con trai của Pele là Edinho bị tòa án Brazil tuyên phạt gần 33 năm tù giam. Nhưng do anh cải tạo tốt nên năm 2017 vừa qua, tòa án đã giảm còn 12 năm 10 tháng tù.

Con trai Pele sẽ thấy ánh dương khi ở tù - Bóng Đá

 

Nhưng mới đây, tin vui lại đến với cha con Pele là Edinho tiếp tục được ân huệ từ Brazil. Anh vẫn giữ mức án 12 năm 10 tháng nhưng được thụ án theo hình thức bán giam giữ. Nghĩa là ban ngày anh có thể đi ra ngoài hoạt động như người bình thường và ban đêm sẽ trở về trại giam.

Dĩ nhiên được ra ngoài tự do nhưng không được phép xuất cảnh và cũng bị quản lý bởi lực lượng cảnh sát ở nước này. Điều này được xem như là ân huệ vô cùng lớn đối với con trai của Pele. Đây sẽ là bước chuyển lớn để Edinho có thể thu khoảng thời gian thu án của anh.

Edinho (tên đầy đủ là Edson Cholbi do Nascimento) bị cảnh sát bắt giữ đầu tiên vào năm 2005 khi bắt quả tang sào huyệt của nhóm buôn ma túy trong đó có con trai của Pele. Edinho chỉ là một trong 7 người con của Pele thôi. Nhưng có lẽ anh cũng là người khiến ông bố siêu sao đau đầu nhất.

Trước đây Edinho có tham gia làm huấn luyện cho các CLB nhỏ tại Brazil nhưng vẫn không thể ấn định tên tuổi của mình và sa ngã lúc nào không hay.

Trang Ý | 09:15 11/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục