Con trai muốn sở hữu cơ bụng 6 múi cần tránh xa những loại thực phẩm này

10:19 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnĐiểm mặt xem những loại thực phẩm nào có tác động tiêu cực tới thân hình của cánh đàn ông để có được thân hình 6 múi.

Đồ ăn mặn
Những món ăn quá mặn sẽ giữ lại các chất lỏng dư thừa trong cơ thể nên khiến cho cơ thể bị đầy hơi và cảm thấy nặng nề hơn bình thường. Đối với những người tập thể hình, ăn những món mặn sẽ khiến cơ thể tích nước, gây nên hiện tượng béo phì ảnh hưởng đến việc tập luyện cũng như sức khỏe của con trai. Chính vì thế, việc tránh xa những thực phẩm mặn là điều vô cùng cần thiết.

donuong

 

Vậy nên, trong bữa ăn hàng ngày thì không nên tiêu thụ quá nhiều thực phẩm chứa nhiều muối như dưa cà muối mặn, đồ ăn đóng hộp, các loại xúc xích, thịt nguội… để củng cố cơ bụng săn chắc hơn.

Đồ ăn nhiều đường
Đường được chia ra nhiều loại là glucose, sucrose, lactose và fructose. Trong đó, đường glucose có liên hệ mật thiết tới quá trình tăng cơ của cơ thể và thường có trong những thực phẩm bổ sung. Còn những thực phẩm ăn hàng ngày lại chứa đa phần là đường fructose.

thuc-pham-khong-an-trong-chu-ky-kinh-nguyet-4-1549

 

Khi tiêu thụ đường fructose vào cơ thể, chúng không những chẳng có lợi cho quá trình tăng cơ mà ngược lại còn tích tụ và dự trữ thành chất béo. Như vậy, đường cũng là một loại thực phẩm mà cần hạn chế tiêu thụ nếu muốn cải thiện cơ bụng.

Đồ ăn nhiều dầu mỡ
Đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa của cơ thể. Vì vậy, hạn chế ăn nhiều chất béo là điều cần làm để quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi hơn.

Khi-bi-dau-bung-kinh-ban-nen-han-che-an-thuc-pham-chua-nhieu-mo

 

Các loại đồ uống chứa chất kích thích và đồ uống có ga
Các loại đồ uống như rượu, bia,… và đồ uống có ga có thể khiến cho quá trình tập luyện "tan thành mây khói". Sử dụng quá nhiều rượu bia sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, cơ bắp rã rời.

1.b.b.19

 

Cơ thể mất nước sau khi tập thể hình tuyệt đối không nên bù lại bằng những loại đồ uống trên. Thay vào đó, nên sử dụng nước lọc hoặc trà xanh không đường để chống mất nước và dập tan cơn khát.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:04 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục