Con trai Mạc Hồng Quân "xuất đầu lộ diện"

15:28 Chủ nhật 24/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cuối cùng NHM cũng có dịp tận mắt chứng kiến dung nhan của con trai Mạc Hồng Quân, bé Khoai Tây.

Cách đây vài giờ, bạn gái cũ Mạc Hồng Quân đã đăng tải hình ảnh cận mặt con trai Mạc Hồng Quân - bé Khoai Tây sau gần một tháng kiêng cữ. Trong ảnh, Khoai Tây trông rất bụ bẫm, đáng yêu. Bức ảnh được đăng kèm với trạng thái: “Vượt qua tất cả để đổi lấy nụ cười này, có xứng đáng không?”

Khánh Ly lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai Mạc Hồng Quân. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của NHM với gần 70 ngàn like và hơn 200 share. Đa số những bình luận đều khen con trai Mạc Hồng Quân và Ly "Kute" đáng yêu. Bên cạnh đó là những lời chúc "hay ăn chóng lớn" và những lời động viên dành cho hai mẹ con.

Ngoài ra, không ít NHM còn nhận ra vẻ tương đồng giữa Mạc Hồng Quân và Khoai tây. Tuy nhiên, càng giống thì càng khiến các CĐV luôn yêu thương mẹ con Ly "Kute" bức xúc và buông lời chỉ trích.

NHM ghép mặt hai cha con để so sánh vẻ tương đồng. Ảnh chụp màn hình.

Hiện nay, Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc bên bạn gái mới là siêu mẫu, diễn viên Kỳ Hân. Cách đây không lâu, Kỳ Hân từng lên tiếng về việc Mạc Hồng Quân đều đặn chu cấp cho mẹ con Khánh Ly mỗi tháng 60 triệu cho đến khi mọi việc chuyển biến phức tạp. Nhưng thông tin trên đã bị hot girl "Nhật ký Vàng Anh" bác bỏ. Đồng thời cô cũng khảng khái khẳng định mẹ con cô không muốn có bất kỳ một chút liên hệ nào với tiền đạo Than Quảng Ninh nữa.

Thanh Lê | 15:07 24/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục