Con trai đồng nghiệp hâm mộ Ronaldo cuồng nhiệt

00:53 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tiết lộ rằng quý tử nhà anh rất hâm mộ ngôi sao Cristiano Ronaldo.

aubameyang-and-Cristiano-Ronaldo

 Aubameyang đổi áo với Ronaldo vì con trai. Ảnh: Internet.

Trong cuộc đối đầu giữa Dortmund và Real Madrid, cả Ronaldo và Pierre-Emerick Aubameyang đều thi đấu rất xuất sắc. Siêu sao sáng giá nhất của Los Blancos mở màn trận cầu bằng một bàn thắng ngay từ phút 17. Mãi cho tới khi hiệp 1 gần khép lại, Pierre-Emerick Aubameyang mới quân bình tỉ số cho đội chủ nhà. Chung cuộc hai đội cầm chân nhau 2-2 tại Signal Iduna Park.

Sau trận hòa trước nhà ĐKVĐ Champions League , tiền đạo người Gabon đã chủ động đến xin đổi áo với siêu sao Cristiano Ronaldo. Thông thường các cầu thủ làm việc này nhằm thể hiện sự tôn trọng và ngưỡng mộ lẫn nhau, riêng Aubameyang anh đổi áo nhằm mang nó về dành tặng cho con trai mình.

real-ronaldo

 Con trai Aubameyang của rất hâm mộ Ronaldo. Ảnh: Internet. 

Ngay sau đó, cầu thủ 27 tuổi đã đăng trên trang cá nhân Instagram của anh một bức ảnh rất ý nghĩa với dòng chú thích cực kì dễ thương: "Ronaldo à, anh làm con trai tôi cảm thấy hạnh phúc lắm đấy." Bức ảnh về cậu quý tử của Aubameyang, cậu nhóc nở một nụ cười phấn khích khi cầm trên tay chiếc áo số 7 huyền thoại của ngôi sao người Bồ Đào Nha mà bố mang về tặng. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 01:05 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục