Con trai đồng đội giống Messi “y như đúc”

14:12 Chủ nhật 14/08/2016

Rất nhiều người từng xôn xao khi thấy gương mặt con trai của trung vệ Pique có nhiều nét giống với… Messi.

Khi Messi còn để mái tóc dài, nhìn anh và cậu con trai của người đồng đội Pique tại Barcelona chẳng khác nhau là mấy. Thậm chí nếu Messi lại nuôi tóc dài như ngày trước và bế cậu nhóc Sasha Pique (con trai Pique) nhiều người sẽ nhầm tưởng họ là hai cha con vì trên gương mặt của cả hai có nhiều nét “hao hao” giống nhau.

Ở CLB Barcelona, Messi và Pique là những người đồng đội thân thiết, vợ của Pique là ca sĩ nóng bỏng Shakira cũng quen biết Messi. Không ít lần người hâm mộ trêu đùa có sự mờ ám nào đó hay không sau những nét giống nhau của cậu nhóc Sasha với ông bạn của cha.

Những câu bông đùa có phần hơi “ác ý” đó không làm phá hỏng hạnh phúc gia đình vợ chồng Shakira cũng như chẳng có gì ảnh hưởng đến tình bạn giữa Messi và Pique. Thậm chí họ coi đây là một điều thú vị.

Có lẽ sự giống nhau của con trai Pique chỉ đúng ở thời điểm Messi còn nuôi mái tóc dài. Hiện tại tiền đạo người Argentina đã nhuộm tóc màu bạch kim và cắt ngắn, với mái tóc hợp một này và bộ râu “khủng”, nhìn Messi đã chẳng còn giống với quý tử nhà bạn thân nữa rồi.

Thu Trang | 09:02 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục