Con số thống kê khó tin từ các quả phạt của Tam Sư

21:49 Thứ bảy 07/07/2018

TinTheThao.com.vnThụy Điển trở thành nạn nhân mới nhất từ các quả phạt của Tam Sư

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, khả năng phòng ngự chắc chắn và vô cùng kỷ luật của Thụy Điển đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho tuyển Anh trong trận tứ kết đang diễn ra tại Samara.

Con số thống kê khó tin từ các quả phạt của Tam Sư - Bóng Đá

 Tuyển Anh lại cho thấy sự nguy hiểm từ các tình huống đá phạt

Harry Kane, niềm hy vọng số 1 của Tam Sư, gần như không có quá nhiều khoảng trống để uy hiếp khung thành đối thủ và phải thường xuyên lui sâu về phía sau để nhận bóng. Trong một thế trận khó khăn như thế, đoàn quân của HLV Gareth Southgate vẫn còn một thứ vũ khí để phá vỡ sự bế tắc, đó chính là những tình huống đá phạt.

Cụ thể vào phút 30, từ một tình huống phạt góc, tình huống treo bóng của Ashley Young đã đưa Maguire vào tư thế khá tốt và giúp cầu thủ này đánh đầu cực mạnh về góc xa và đem lại ưu thế dẫn điểm cho Tam sư.

Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 8 mà tuyển Anh có được từ các tình huống đá phạt, và chiếm tới 80% tổng số bàn thắng mà họ có được tại World Cup 2018 tính đến thời điểm này.

Có lẽ giờ đây nếu muốn đánh bại tuyển Anh, các đối thủ của họ sẽ cần phải hạn chế tối đa, hoặc hết sức tập trung các tình huống bóng chết của thầy trò HLV Southgate.

Video tài năng của Maguire

Kỳ Anh | 21:35 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục