''Con số đó nói với tôi rằng anh ấy mệt mỏi vì không được đáp lại''

17:01 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnXoay quanh một tình huống đáng chú ý của vòng 4 Premier League, một cựu danh thủ của Arsenal đã đưa ra phân tích cá nhân của mình.

Chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 3-0 trước Burnley của Liverpool đã chẳng được nhắc đến nhiều bằng tình huống Sadio Mane công khai bộc lộ sự tức giận với Mohamed Salah vào cuối trận. Nhiều chuyên gia và cả người trong cuộc đã có những phát biểu, và mới đây, cựu tiền đạo của Arsenal, Ian Wright cũng đã lên tiếng về vụ việc.

‘’Tôi có thể thấy tại sao anh ấy [Mane] tức giận ở tình huống đó. Anh ấy đã nổi cáu, anh ấy thực sự giận dữ, đó là vì ‘Tôi đã có đủ thời gian’'', Wright nó với BBC. ''Đó là những gì chúng ta đã thấy trên băng ghế dự bị ở Burnley. Anh ấy giống như là đã chịu đựng đủ rồi, khi đáng ra anh ấy có thể có bàn thắng. Chúng ta có một chỉ số thế này: anh ấy đã tạo ra 43 cơ hội, Salah chỉ 25. Con số đó nói với tôi rằng anh ấy mệt mỏi vì không được đáp lại.’’

Ian Wright tin rằng Sadio Mane có lý do để nổi cáu với Mohamed Salah.

‘’Anh ấy đã nổi cáu đến mức ấy thì chứng tỏ là đã chẳng còn chút kiên nhẫn nào nữa rồi. Hiển nhiên là như vậy.’’

Những hình ảnh trên sân Turf Moor có thể đã khiến NHM The Kop lo lắng, song trong phòng thay đồ thì tình hình có vẻ vẫn êm dịu. Phản ứng của Mane có thể chỉ đơn thuần là một khoảnh khắc bột phát, và cả chân sút người Senegal cũng như Mohamed Salah đều nên rút ra thông điệp cho cá nhân mình sau tình huống không đẹp đó.

Xem Virgril van Dijk xỏ háng Salah khi khởi động trên sân:

Ngọc Bách | 16:01 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục