'Còn quá sớm để nói Liverpool là ứng viên vô địch'

11:36 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang là ứng viên vô địch của các giải đấu họ góp mặt.

Vài mùa giải gần đây, Liverpool đã dần lấy lại vị thế ông lớn trên mọi đấu trường, đặc biệt là từ khi họ vào đến chung kết Champions League 2017/2018. Khi đó, The Reds chỉ vừa lấy lại tinh thần ở đấu trường châu lục lại phải đối đầu một Real Madrid đã vô địch C1 2 lần liên tiếp. Tuy nhiên nếu không có pha phạm lỗi của Sergio Ramos với Mohamed Salah khiến The Kop mất đi cầu thủ quan trọng nhất, Liverpool chưa chắc đã phải nhận phần thua.

Henderson: Community Shield is about winning, not City - Bóng Đá

 Henderson được đánh giá cao trong vai trò đội trưởng Liverpool.

Sang mùa giải 2018/2019, Lữ đoàn đỏ tiếp tục lặp lại thành tích này ở Champions League. Trên đường đi, họ thể hiện rõ đẳng cấp của một nhà vô địch trong trận ngược dòng trước Barcelona. Tiến vào chung kết gặp Tottenham, Liverpool đã dễ dàng lên ngôi vô địch.

Đến năm nay, Liverpool trở thành ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vương, được dự đoán khả năng lớn sẽ vào chung kết lần thứ ba liên tiếp. Dự đoán đó cho thấy dư luận đề cao sức mạnh của đội bóng áo đỏ, tuy nhiên đội trưởng Jordan Henderson cho rằng vẫn còn quá sớm để nói về ngôi vô địch.

"Tôi nghĩ vẫn còn quá sớm để nói về những điều như vậy. Chúng tôi đã khởi đầu tốt và muốn tiếp tục giữ vững phong độ. Chúng tôi cảm thấy mình có thể tiến bộ và chơi tốt hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng trong trận Napoli, nỗ lực hết mình để có một khởi đầu thật tốt."

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Liverpool tại C1 2018/2019:

Hoài Thu | 10:40 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục