"Cơn lốc đường biên" đem tin vui đến cho Bayern Munich

10:23 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa nhận được tin vui từ một ngôi sao trong đội hình.

 

Video Sane ghi bàn thắng đầu tiên cho Bayern

Mùa hè vừa rồi, Bayern Munich đã chiêu mộ thành công Leroy Sane từ Manchester City. Chân chạy cánh người Đức nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng anh chưa thể đem đến phong độ cao nhất. Ngoại trừ màn ra mắt Die Roten hoành tráng, chấn thương dây chằng ở mùa giải năm ngoái khiến cựu cầu thủ Schalke không thể tỏa sáng.

Chưa dừng lại ở đó, Sane tiếp tục gặp chấn thương khác khi vừa đến Allianz Arena. Và mới đây, HLV Hansi Flick đã cập nhật tình hình của cậu học trò. Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Frankfurt, chiến lược gia người Đức khẳng định, ngôi sao sinh năm 1996 đã sẵn sàng tái xuất:

Bayern coach Hansi Flick confirms Leroy Sané is in his squad to face Frankfurt - Bóng Đá

 Sane đã hồi phục chấn thương.

"Leroy Sane sẽ có tên trong danh sách triệu tập gặp Frankfurt. Tuy nhiên, cậu ta chưa thể góp mặt trong đội hình chính. Chúng tôi sẽ kiên nhẫn với cậu ta từng bước một. Cậu ta chắc chắn là 1 sự lựa chọn bởi đã thể hiện phong độ tốt trên sân tập và chúng tôi vui mừng vì điều đó."

Lời xác nhận của Flick đem đến tín hiệu tích cực cho nhà ĐKVĐ Bundesliga. Họ đón chào 1 ngôi sao chạy cánh trở lại đội hình sau khi Serge Gnabry vừa dương tính với COVID-19. Cho đến khi Gnabry trở lại, Bayern có thể tin tưởng vào 3 cái tên Coman, Costa, Sane ở 2 vị trí chạy biên trong đội hình.

Lữ Phong | 09:25 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục