"Cơn lốc biên trái" La Liga có gì khiến Man Utd phát cuồng?

10:10 Thứ hai 07/09/2020

Manchester United đang có cơ hội nâng cấp hành lang cánh trái của mình.

 

Video Reguilon đến Sevilla theo dạng cho mượn

 Đang xuất hiện những thông tin Real Madrid chào hàng Sergio Reguilon cho Manchester United. Nếu điều này là sự thật, nửa đỏ thành Manchester cần phải lưu tâm.

 MU đang cần người giải quyết vị trí hậu vệ trái trong bối cảnh Luke Shaw thường hay gặp chấn thương và khả năng tạt bóng còn hạn chế.

 Brandon Williams vẫn còn rất trẻ nên chàng trai này thiếu đi sự ổn định cần thiết. Vào giai đoạn thi đấu sau dịch, Williams thường khiến NHM không yên tâm về vị trí của mình.

 Do đó, Reguilon chính là mảnh ghép nâng cấp hành lang cánh trái của MU nếu thương vụ này được hoàn tất.

 Hậu vệ người Tây Ban Nha đã sớm gây được ấn tượng mạnh tại Real Madrid. Nhưng anh chỉ thực sự tỏa sáng khi đầu quân cho Sevilla.

  Mùa giải vừa rồi, ngôi sao sinh năm 1996 đóng góp 2 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường. Phong độ thăng hoa giúp Reguilon trở thành hậu vệ trái hay nhất La Liga 2019/20.

 Theo thống kê, cầu thủ 23 tuổi đã tạo ra 40 cơ hội vào mùa giải vừa rồi. Trong nhóm U23 hậu vệ cánh, Reguilon xếp vị trí thứ 4 ở hạng mục này.

 MU hẳn sẽ rất chú ý về Reguilon khi chính hậu vệ trái này là người đóng góp 1 kiến tạo giúp Sevilla đánh bại họ trong trận chung kết Europa League mới đây.

 Rạng sáng nay trong cuộc đối đầu với Ukraine, Reguilon tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Anh tạo ra 4 cơ hội và thực hiện 4 tình huống xoạc bóng thành công

  Khả năng tấn công của Reguilon là điều đã được khẳng định nên NHM MU có lý do để chờ đợi bản hợp đồng này.

 Ở chiều ngược lại, Solskjaer cần phải lưu tâm đến vấn đề phòng ngự của ngôi sao người Tây Ban Nha. Do Reguilon quá ham tấn công nên anh thường xuyên bỏ vị trí. Đây là một thương vụ có rủi ro nhưng đáng để chờ đợi.

Lữ Phong | 09:40 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục