Con gái tỷ phú F1 lên tiếng về bức ảnh cho con bú 'gây bão'

15:33 Thứ ba 23/06/2015

Tamara ngạc nhiên khi có nhiều ý kiến trái chiều về 'một việc rất tự nhiên của bất kỳ bà mẹ nào'.

Tuần trước, Tamara và đức lang quân Jay Rutland cùng cô con gái 15 tháng tuổi Sophia đi nghỉ mát ở Bahamas nhân kỷ niệm hai năm ngày cưới của hai người. Trên trang cá nhân, con gái tỷ phú F1 Bernie Ecclestone chia sẻ rất nhiều ảnh trong kỳ nghỉ, trong đó có hai bức ảnh gây chú đều là khoảnh khắc Tamara đang cho Sophia ti mẹ, do Jay Rutland chụp.

Hai vợ chồng Tamara và cô con gái nhỏ Sophia trên trang bìa tạp chí Hello. Ảnh: Internet.

Hai bức ảnh của Tamara gây ra một cuộc tranh cãi khá ầm ĩ. Trong khi nhiều bà mẹ ủng hộ và thể hiện sự ngưỡng mộ với người đẹp nuôi con bằng sữa mẹ, không ít người cho rằng ái nữ của tỷ phú Bernie Ecclestone chia sẻ quá nhiều ảnh, đặc biệt là ảnh cho con bú ở nơi đông người được cho là không phù hợp.

Con gái tỷ phú F1 muốn khuyến khích các bà mẹ mạnh dạn cho con ti ở nơi đông người, không nên xấu hổ về một hành động rất tự nhiên. Ảnh: Internet.

Chia sẻ trên tạp chí Hello, Tamara khá bức xúc: "Tôi không nghĩ rằng mọi người lại có nhiều ý kiến trái chiều như thế. Tôi chỉ nghĩ đó là một bức ảnh đẹp và tôi rất thích trong kỳ nghỉ, là một khoảnh khắc đặc biệt nên mới chia sẻ trên trang cá nhân. Bức ảnh rất tự nhiên bởi thực sự tôi còn không biết là mình bị chụp, lúc đó chúng tôi vừa ngủ dậy và lao ra biển luôn, tôi thậm chí còn chưa chải đầu. Đó là khoảnh khắc rất ngẫu nhiên, tại sao tôi lại không được khoe. Nếu ai đó đăng ảnh đang cho con ti bình, liệu mọi người có nói gì không?"

"Cho con bú là việc tự nhiên nhất mà mọi bà mẹ có thể làm. Tôi không hiểu tại sao mọi người có thể phản đối điều đó hoặc việc này lại gây ra tranh cãi như thế. Tại sao các bà mẹ lại xấu hổ khi cho con ti mẹ ở nơi công cộng. Tôi rất vui vì cơ thể mình có thể nuôi con theo cách tôi cảm thấy rất tuyệt vời này. Tôi chọn cách tiếp tục cho con bú bởi bản năng người mẹ mách bảo cho tôi rằng điều đó là đúng đắn cho cả tôi và Sophia. Jay cũng rất ủng hộ việc này. Con gái tôi là trên hết. Lúc đó, chúng tôi đang ở một nơi nóng nực, con bé muốn ti ở trên bãi biển, và mọi việc diễn ra như thế đấy," bà mẹ một con thổ lộ. Người đẹp 31 tuổi hy vọng, bức ảnh sẽ khuyến khích các bà mẹ khác tự tin cho con ti ở mọi nơi, mọi lúc.

Khoảnh khắc Tamara cho con ti khi hai mẹ con đang ở trong bể bơi là một trong hai bức ảnh gây tranh cãi của người đẹp. Ảnh: Internet.

Trước ý kiến của một số người cho rằng ảnh mẹ cho con bú sẽ khiến một số bà mẹ bị mất sữa hoặc không có khả năng nuôi con bằng sữa mẹ bị áp lực, Tamara chia sẻ: "Tôi nghĩ bản năng làm bố mẹ là tự nhiên. Người ta luôn có các ý kiến khác nhau, chia thành hai luồng đôi lập. Tôi thuộc kiểu người không cố làm hài lòng ai cả, tôi chỉ làm việc mình cảm thấy đúng và tôi nghĩ là mẹ, bạn nên nghe theo bản năng của mình, những gì mình cho là đúng đắn."

"Tôi không nghĩ rằng mọi người để ý tới hành động của tôi khi thoạt nhìn ảnh, sẽ có nhiều người chú ý tới Sophia hơn. Họ sẽ ấn tượng với con bé bởi Sophia trông rất hài lòng và vui vẻ khi bú mẹ, đó là lý do tôi thích bức ảnh này. Lúc đó tôi đang đi nghỉ mát với chồng và con gái vì thế tôi chia sẻ nhiều bức ảnh của Sophia. Tôi thực sự rất cuồng con, xin lỗi mọi người vì tất cả những việc tôi có thể làm là đăng ảnh của con bé. Chồng tôi là người chụp những bức ảnh đó và tôi rất thích. Tôi nghĩ những bức ảnh này rất đáng yêu và không nghĩ rằng sẽ gây tranh cãi như thế," bà mẹ một con phân trần.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục