Con gái tỷ phú F1 bức xúc vì bé yêu bị chê béo phì

11:14 Thứ tư 15/10/2014

Tamara Ecclestone vô cùng giận dữ khi một số người bình luận ác ý về ngoại hình của cô nhóc Sophia.

Con gái nhỏ Sophia của Tamara bú mẹ hoàn toàn và rất bụ sữa. Ảnh: Instagram.

Giống như nhiều bà mẹ khác, con gái của tỷ phú Bernie Ecclestone đều quyết liệt bảo vệ công chúa nhỏ khi bị chê bai. Tamara cảnh báo những người có bình luận thiếu thiện cảm về bé Sophia rằng hãy để con gái mình được yên.

"Tôi đăng ảnh của Sophia trên Instagram khi con bé mới khoảng ba tháng tuổi và một vài người viết rằng Sophia như thể bị thừa cân. Con bé được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ, khỏe mạnh, cứng cáp và bụ sữa. Tôi rất bức xúc nên đáp lại rằng nếu họ động tới con tôi, tôi sẽ giết họ", người đẹp 30 tuổi chia sẻ.

Cô nhóc Sophia chào đời giữa tháng 3, là cháu ngoại thứ ba của tỷ phú 84 tuổi người Anh - Bernie Ecclestone. Từ ngày có con, Tamara dường như trở thành một người khác, đằm thắm, chu đáo và dành tất cả tình yêu thương cho công chúa nhỏ. Vì con, người đẹp từ bỏ lối sống phóng khoáng, sành điệu ngày còn son rỗi, chỉ ở nhà và tự tay chăm sóc Sophia.

Hai mẹ con người đẹp vừa tới xem một triển lãm nghệ thuật tại công viên Regent, London, hôm 13/10. Ảnh: Rex.

Tamara và em gái Petra là kết quả cuộc hôn nhân thứ hai của ông Bernie Ecclestone và cựu mẫu Slavica. Petra kết hôn trước chị và cũng có một cô con gái. Với người vợ đầu Ivy, tỷ phú F1 cũng có một cô con gái - Deborah. Deborah có một cậu con trai và người con này cũng vừa lên chức bố giúp ông ngoại Bernie Ecclestone lên chức cụ.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục