'Con gái tôi toàn hát những bài về Mohamed Salah'

20:25 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của The Citizens đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về gia đình mình.

Trong 2 mùa giải gần đây, Liverpool và Manchester City đã nổi lên như những đội bóng hùng mạnh nhất tại Premier League. Nhờ vào lối chơi tấn công rực lửa và quyến rũ, cả hai đã tạo nên cuộc đua tranh đến ngôi vô địch vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên, vào thời điểm này, The Kop đang có cơ hội lớn để soán ngôi nửa xanh thành Manchester. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp nắm trong tay 79 điểm và hơn The Citizens tới 22 điểm. Và khi Ngoại Hạng Anh chỉ còn 11 vòng, "Lữ đoàn đỏ" coi như đã chạm một tay vào chiếc cúp danh giá.

'Con gái tôi toàn hát những bài về Mohamed Salah' - Bóng Đá

 Sterling đã không còn chút "cảm tình" nào với Liverpool.

Không những thế, đội chủ sân Anfield và "Man Xanh" còn cho thấy sự thù địch trong các lần chạm trán. Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn có những câu chuyện bên lề vô cùng thú vị. Mới đây, Raheem Sterling đã khiến CĐV bất ngờ với một tiết lộ về cô con gái của mình.

 "Tính tình của nó rất giống tôi và toàn hát cho tôi nghe những bài về Mohamed Salah. Nó thừa biết sự cạnh tranh giữa Liverpool và Manchester City - CLB tôi đang đầu quân. Chính vì thế, những bài hát như vậy luôn được vang lên lên nhằm khích tôi, nhưng đó chỉ là tính cách của con bé mà thôi.", ngôi sao người Anh chia sẻ trên AS.

Trong quá khứ, Raheem Sterling từng là một sản phẩm của lò đào tạo Liverpool trước khi tỏa sáng ở đội một. Tuy vậy, việc ra đi trong lúc The Kop gặp khó khăn đã khiến anh trở thành "cái gai" trong mắt fan hâm mộ đội bóng cũ.

Jurgen Klopp phát biểu về Manchester City: 

Giang Nam | 19:27 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục