"Con đường đẹp nhất lúc này cho cậu ấy là một bản hợp đồng cho mượn"

21:14 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon đề xuất ý tưởng về bến đỗ mới cho Gareth Bale.

Mới đây, khi xuất hiện trên Sky Sports, cựu chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Real Madrid, ông Ramon Calderon đã xác nhận đề xuất ý tưởng nên để siêu sao Gareth Bale đến Chelsea theo dạng cho mượn.

 - Bóng Đá

 Bale vật vờ tại Bernabeu.

Real vừa mới đón nhận bản hợp đồng kỷ lục mang tên Eden Hazard với giá trị lên đến 115 triệu Bảng Anh, về phía ngược lại, Chelsea vẫn đang đau đầu trong việc tìm người thay thế sức ảnh hưởng mạnh mẽ của siêu sao người Bỉ trên hàng công. Tuy nhiên, ngay cả khi đã tìm ra cái tên phù hợp, The Blues cũng chưa chắc có thể đưa người đó về với Stamford Bridge do vướng phải án cấm chuyển nhượng hai mùa bắt đầu từ hè năm nay.

 - Bóng Đá

 Việc Hazard gia nhập Real như cái tát thẳng vào mặt Bale.

Do đó, bước đi thông minh và thuận tiện nhất cho The Blues hiện tại có thể đến từ việc mượn cầu thủ, với Gareth Bale là cái tên vừa vặn nhất cho vị trí đó. Không chỉ trong mùa giải năm nay, việc cầu thủ người xứ Wales cảm thấy không hạnh phúc tại Madrid đã xảy ra từ khi Zidane chính thức lên nắm quyền. Trong sáu năm, anh với vai trò là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa Real đến với bốn Champions League, La Liga và cả Cúp nhà vua, nhưng tầm ảnh hưởng của cá nhân Bale lên lối chơi tập thể giảm sút theo thời gian.

Và đỉnh điểm của sự thất vọng chính là mùa 2018/2019, tưởng chừng như khi Cristiano Ronaldo ra đi, cầu thủ 29 tuổi sẽ trở thành hạt nhân chính trên hàng công nhưng đó chỉ là câu chuyện của đầu mùa, Bale với tiền sử chấn thương dày đặc ngày càng mờ nhạt và khi Zinedine Zidane trở lại, đó chẳng khác nào dấu chấm câu không trọn vẹn dành cho cầu thủ xứ Wales.

 - Bóng Đá

 Zidane không còn muốn trọng dụng anh.

"Tình hình của cậu ấy hiện tại rất khó khăn." Ông Calderon thừa nhận tình trạng hiện tại của bản hợp đồng kỷ lục.

"Việc Zidane loại bỏ hoàn toàn Bale ra khỏi tâm trí là quá rõ ràng. Mùa trước, cậu ấy chẳng có bao nhiêu trận được ra sân ngay từ đầu, thật đáng thất vọng cho một tài năng như vậy. Ngoài ra, phí chuyển nhượng đắt đỏ quá cao cũng là một khó khăn cho cả hai bên."

 - Bóng Đá

 Cựu chủ tịch Real đề xuất ý tưởng thuận cả đôi đường.

"Con đường đẹp nhất lúc này cho Bale sẽ đến từ một bản hợp đồng cho mượn, nó tốt khi cậu ấy có thể tìm lại phong độ như xưa và Real có thể tin vào việc giá trị của Bale trở lại như ban đầu. Cậu ấy không có được thành công tại đây vì nhiều lý do khác nhau, nhưng lớn nhất vẫn là việc chấn thương và tiền lương thưởng, thậm chí con số bỏ ra cho Bale còn nhiều hơn cả CR7. Mọi người nghĩ rằng sẽ có một ngày cậu ấy giỏi hơn Ronaldo nhưng tôi thấy việc đó gần như bất khả thi."

Không còn Hazard khiến sức mạnh hàng công Chelsea sụt giảm trầm trọng và đứng trước một mùa giải mới không có ngôi sao, việc The Blues chạm tay đến những danh hiệu vô cùng khó. Trong khi đó, dù Bale chẳng còn là mình từ ngày sang Real nhưng anh vẫn được đánh giá rất cao, nhất là khi được trở lại với môi trường đã đưa anh đến đỉnh cao sự nghiệp. Nếu không muốn mạo hiểm với anh, Chelsea hoàn toàn có thể hỏi mượn và việc đó chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến vấn đề tương lai trong trường hợp cầu thủ xứ Wales không thể hiện quá nhiều.

Nguyễn Kim Bằng | 20:55 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục