"Con cưng" của bầu Hiển hết lời khen ngợi Đình Trọng

11:58 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Nguyễn Thành Chung đã có những chia sẻ với báo chí trước buổi tập sáng 18/3.

 - Bóng Đá

 Thành Chung quyết tâm giành suất đá chính tại giải tới. Ảnh: Minh Anh.

Theo đó, khi được hỏi về trận đấu với Đài Loan tối ngày 16/3 vừa qua, Thành Chung cho biết, đó chỉ là trận đấu tập, không nói nên điều gì. Mặc dù vậy, ở trận đấu đó các cầu thủ cũng thi đấu với quyết tâm và thể hiện năng lực của mình.”

Trận đấu với Đài Loan em chơi được 1 hiệp, em cần hoàn thiện hơn nữa ở trận đấu sắp tới. Cũng qua trận đấu vừa rồi, em nhận thấy cần thêm thời gian để gắn kết hơn. Tất cả các bạn, các em đều chơi máu lửa với quyết tâm cao nhất.”, Thành Chung chia sẻ

Cũng theo cầu thủ chơi cho Hà Nội FC, ở thời điểm này, khó khăn nhất của U23 Việt Nam là cần thời gian để kết dính với nhau. Nhưng Thành Chung cũng khẳng định, ở giải lần này người hâm mộ hãy chờ diện mạo mới của U23 Việt Nam.

Ở giải đấu lần này em kỳ vọng toàn đội trước tiên giành ngôi nhất bảng K ở vòng loại để đoạt vé dự vòng chung kết. Giải trước tham gia cho em nhiều cảm xúc, kinh nghiệm, giải lần này em quyết tâm không là người dự bị, thi đấu thật là tốt. Các đối thủ cũng khá tốt, nhưng em không sợ đối thủ bắt bài, quan trọng nhất là mình hoạt động và chiến đấu như thế nào. Còn cách đây một năm, có Công Phượng, Xuân Trường… năm nay không tham dự, nhưng bọn em lớn nên dìu dắt các em”, Thành Chung nói.

Nói về  đồng đội trong màu áo Hà Nội FC, Trần Đình Trọng, Thành Chung chia sẻ: “Mức độ ảnh hưởng của Đình Trọng trong năm vừa rồi rất tốt, khi thiếu Đình Trọng mọi người bên cạnh xao nhãng không tập trung các tình huống. Khi có Đình Trọng thì  tập trung hơn, bảo ban anh em rất tốt.

Em đánh giá cao Đình Trọng ở khả năng đọc tình huống và phán đoán tốt, khả năng Đình Trọng sẽ thi đấu được ở U23 Châu Á còn khả năng bao nhiêu thì em không rõ. Vai trò của Đình Trọng là rất quan trọng với các cấp độ và tuyển U23 Việt Nam”, Thành Chung cho biết thêm.

Minh Anh | 09:27 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục