Còn 3 bom tấn vẫn đang chờ được kích nổ

20:10 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa hè đang diễn ra khá yên ắng sau khi đóng cửa tại Premier League.

Neymar

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới đã không thể đưa Paris Saint-Germain đến với những vinh quang mà họ muốn. Trái lại, thái độ và những bê bối xung quanhNeymar càng làm cho giới chủ câu lạc bộ không cảm thấy "vừa mắt".

Dĩ nhiên, mọi thứ siêu sao người Brazil đang làm chỉ thể hiện một nguyện vọng duy nhất, là được rời khỏi Paris. Anh đã hối hận về quyết định của mình 2 năm trước, và giờ Neymar muốn quay lại Barcelona để viết tiếp câu chuyện còn dang dở.

 - Bóng Đá

 Neymar và PSG đã không còn chung tiếng nói.

Khả năng tài chính của đội chủ sân Camp Nou hiện tại chắc chắn không thể đáp ứng được mức phí PSG yêu cầu, mà họ chỉ mong Nhà vô địch Ligue 1 sẽ chấp nhận những thoả thuận khác như cho mượn hay trao đổi cầu thủ. Bên cạnh đó, đại kình địch Real Madrid cũng đang chuyển hướng mục tiêu của họ sang Neymar, sau khi tham vọng chiêu mộ Paul Pogba gần như đã thất bại bởi những động thái cứng rắn từ phía ban lãnh đạo Manchester United.

Philippe Coutinho

Người mang sứ mệnh thay thế Neymar đã không thể hoàn thành vai trò của mình, và cũng giống như cầu thủ của PSG, anh là bản hợp đồng đắt giá nhất câu lạc bộ. Dù vậy, không ít cổ động viên cũng chẳng ngần ngại gọi Coutinho là chữ ký tệ hại nhất trong lịch sử Barcelona.

Sau khi từ chối hai lời đề nghị đến từ Arsenal và Tottenham, thì cánh cửa quay lại Premier League của anh đã chính thức khép lại, nhưng không vì thế mà Gã khổng lồ xứ Catalan muốn tiếp tục giữ lại Coutinho. Hiện tại, chỉ còn hai đội bóng có khả năng làm bến đỗ cho tiền vệ người Brazil là PSG và Bayern Munich.

 - Bóng Đá

 Coutinho không còn chỗ đứng tại Camp Nou.

Paulo Dybala

HLV Maurizio Sarri mới đây đã bóng gió việc ông sẽ gạt tên cầu thủ này khỏi danh sách tham dự Champions League của Juventus mùa sau, mặc cho khát khao được thể hiện mình của anh. Dybala một mực từ chối Tottenham và Man United, chỉ vì muốn ở lại và khẳng định vị thế của mình tại Turin.

Nhưng có lẽ, đây đã là một quyết định sai lầm của tiền đạo người Argentina. Bên cạnh việc không có chỗ cho "số 9 ảo" trong triết lí Sarri-ball, thì anh cũng chẳng phải là mẫu trung phong ưa thích của chiến lược gia này. Sự nghiệp của Dybala nhiều khả năng sẽ phải "đóng băng" thêm một thời gian nữa nếu không ra đi ngay trong hè này. Giám đốc thể thao Leonardo cũng từng phát biểu rằng, ông xem Dybala là cái tên số 1 để thay thế vai trò của Neymar tại PSG.

Huỳnh Phong | 19:30 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục