Còn 1 đội chưa bị Liverpool đánh bại tại Premier League

21:47 Thứ hai 20/01/2020 | 3

TinTheThao.com.vnVẫn còn một đội bóng tại Premier League chưa phải nhận lấy thất bại trước Liverpool mùa này, dù giải đấu số 1 nước Anh đã đi qua đến vòng 23.

Tại vòng 23 Premier League vừa qua, Liverpool đã chính thức phục thù thành công món nợ đã vay trước Man Utd trong chuyến làm khách tới Old Trafford vào tháng 10 năm ngoái.

Cụ thể đó là thời điểm Lữ Đoàn Đỏ đã gặp rất nhiều vất vả mới có thể giành được 1 trận hòa trước Quỷ Đỏ. Đó cũng là trận duy nhất trong mùa này thầy trò HLV Klopp phải mất điểm tại Premier League.

Nhưng trong lần tái ngộ tại Anfield, đã không còn bất ngờ nào được Man Utd tạo ra. Với các bàn thắng của Van Dijk và Salah, Liverpool đã có chiến thắng thứ 21 trong 22 lần ra sân Premier League mùa này.

Vẫn còn 1 đội chưa bị Liverpool đánh bại tại Premier League? - Bóng Đá

 Vẫn còn một đội bóng tại Premier League chưa phải nhận lấy thất bại trước Liverpool mùa này, dù giải đấu số 1 nước Anh đã đi qua đến vòng 23.

21 trận thắng, trong khi tổng số đội tham dự giải đấu số 1 nước Anh chỉ là 20, vậy phải chăng The Kop đã đánh bại tất cả các đội thủ tại Premier League? Thực tế thì vẫn còn 1 đội bóng may mắn chưa phải nhận thất bại trước Liverpool.

Cụ thể trong giai đoạn tháng 12, do phải tham dự FIFA Club World Cup, nên Liverpool đã phải hoãn lại trận đấu với West Ham. Theo kế hoạch hiện tại, thầy trò HLV Klopp sẽ chạm trán với West Ham vào ngày 30/1/2020 tới đây.

Khả năng Liverpool "làm gỏi" luôn West Ham để hoàn tất bộ sưu tập của mình mùa này là rất cao, khi đội bóng thành London đang xếp tận vị trí thứ 16 trên BXH. 

Kỳ Anh | 20:49 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục