Coman nói lên sự thật bất ngờ về mình khiến tất cả ngỡ ngàng

17:02 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn mới đây trên Kicker, Kingsley Coman đã nói lên điều thật lòng về mong muốn của mình.

Kingsley Coman đang là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất của bóng đá thế giới tại Bayern Munich. Chuyển đến "Hùm xám" từ Juventus, vào lúc này, tiền vệ người Pháp đã có gần 4 năm thi đấu ở Bundesliga mà 2 trong số đó là thi đấu tại Bayern theo dạng cho mượn. Đến năm 2017, Coman mới chính thức trở thành cầu thủ của Bayern Munich.

Dù được đánh giá là "viên ngọc thô" kể từ lúc gia nhập nhà ĐKVĐ Bundesliga vào năm 2015 nhưng việc quá nhạy cảm với chấn thương từng khiến Coman phải rất chật vật tìm được chỗ đứng tại Allianz Arena. Dẫu vậy vào mùa giải này, cựu tiền vệ Juventus đã ít "làm bạn" trên giường bệnh hơn và dần chứng tỏ khả năng của mình.

Trong bối cảnh đội bóng số 1 nước Đức đang tìm kiếm phương án thay thế cho đôi cánh Robbery, Coman cùng với Gnabry chính là 2 cầu thủ được ban lãnh đạo Bayern "chọn mặt gửi vàng". Tính đến thời điểm hiện tại, ít ra niềm tin của "Hùm xám" đã được đền đáp khi cầu thủ 22 tuổi đã có được 8 pha lập công và 1 đường kiến tạo trong 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngoài các thống kê khô khan đó, tầm ảnh hưởng của Coman trong lối chơi Bayern còn được thể hiện rõ hơn trên sân cỏ.

 - Bóng Đá

Coman chia sẻ chỉ muốn là chính mình chứ không phải làm cái bóng của Ribery.

Tiền vệ 22 tuổi thực sự đang gợi nhớ lại hình bóng của Ribery thời đỉnh cao khi sở hữu kỹ năng qua người lắt léo, tốc độ và làm khổ hàng hậu vệ đối phương. Anh có đủ khả năng để biến cánh trái của Bayern thành một cơn lốc đáng sợ. Với những phẩm chất như thế, không có gì bất ngờ khi mọi người đều đặt anh biệt danh "tiểu Ribery".

Với nhiều cầu thủ đó hẳn là niềm vinh dự to lớn và mọi người đều nghĩ thế. Nhưng mới đây trong buổi phỏng vấn trên tờ Kicker, Coman đã khẳng định anh không muốn và chẳng hề hứng thú khi được gọi như thế. Cầu thủ sinh năm 1996 trả lời:

"Franck có sự nghiệp riêng của anh ấy và tôi cũng như thế. Tôi hoàn toàn là cá thể khác biệt với anh ta nên không phải là "tiểu Ribery" gì cả, mà là chính bản thân mình. Bản thân tôi hoàn toàn đủ phẩm chất và khả năng để đem đến những màn trình diễn tuyệt vời tại Bayern."

Ngoài ra trong cuộc trò chuyện này, Coman còn tiết lộ bản thân cần khắc phục một điểm để trở thành cầu thủ xuất chúng. Tiền vệ người Pháp nhìn nhận cần phải ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa để phát triển bản thân và anh khiêm tốn cho rằng mình còn rất xa mới đạt đến trình độ đẳng cấp thế giới.

Lữ Phong | 16:10 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục